sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

“Vượt mặt” Bùi Tiến Dũng và Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu “lập kỷ lục” trên MXH

Thứ ba, 29/06/2021 15:15 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Theo thống kê mới nhất, Đoàn Văn Hậu chính thức trở thành tuyển thủ Việt Nam có nhiều lượt “theo dõi” nhất trên MXH Instagram.

Mới đây, tài khoản cá nhân Instagram của hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã cán mốc 981.000 lượt theo dõi. Với con số “cực khủng” này thì tuyển thủ của ĐT Việt Nam đã chính thức phá kỷ lục của nhiều ngôi sao khác để dẫn đầu danh sách các cầu thủ được Follow nhiều nhất trên trang MXH này.

Trước đó, vị trí số một thuộc về trung vệ Đỗ Duy Mạnh, người đồng đội của Đoàn Văn Hậu ở Hà Nội FC. Duy Mạnh thời điểm hiện tại có hơn 980.000 followers. Xếp sau Đoàn Văn Hậu và Đỗ Duy Mạnh là thủ môn Bùi Tiến Dũng với 770.000 followers. Xếp tiếp đến là tiền vệ nhỏ con Quang Hải (717 ngàn follow).

DOAN-VAN-HAU-MXH

Ngoài Instagram, Đoàn Văn Hậu cũng sử dụng những mạng xã hội khác như Facebook và cả Tiktok. Ở bất cứ nền tảng nào, hậu vệ từng được thi đấu tại Hà Lan cũng nhận được đông đảo sự quan tâm từ NHM bóng đá. Tuyển thủ Việt Nam có 1 triệu người theo dõi trên TikTok và 1,8 triệu người theo dõi trên Facebook.

Duy Manh
Instagram của trung vệ Đỗ Duy Mạnh

Cách đây không lâu, Văn Hậu cùng ĐTVN đã tạo nên chiến tích lịch sự khi vượt qua Vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Hiện tại anh cùng các đồng đội đang cách ly tập trung tại TP.HCM. Sau khoảng thời gian hết cách ly, các cầu thủ sẽ được trở về thăm gia đình trước khi trở lại hội quân cùng CLB chủ quản. 

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên