sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Báo Hàn Quốc: “Nhà vua Châu Á phải run sợ trước đại diện Việt Nam”

Thứ hai, 28/06/2021 10:16 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Dù vừa phải nhận thất bại trước Ulsan Hyundai tại AFC Champions League nhưng Viettel FC vẫn nhận được sự tán dương từ truyền thông xứ Hàn.

Trong trận ra quân tại vòng bảng AFC Champions League 2021 diễn ra vào tối 26/6 tại Thái Lan, dù lần đầu tham dự sân chơi châu lục tuy nhiên Viettel đã có một trận đấu đầy quả cảm trước các nhà ĐKVĐ Ulsan Hyundai đến từ Hàn Quốc. Đáng nói, bàn thua duy nhất của đại diện Việt Nam chỉ đến từ pha phản lưới của trung vệ trẻ Nguyễn Thanh Bình ở phút bù giờ cuối cùng.

viettel-ulsan-ket-qua
Viettel FC có trận đấu kiên cường trước ĐKVĐ Châu Á

Sau trận đấu, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng vẫn nhận rất nhiều lời khen ngợi vì tinh thần chiến đấu cùng 1 lối chơi khoa học. Tờ báo Sports Daum viết: "Ulsan Hyundai được kỳ vọng sẽ bảo vệ thành công chức vô địch AFC Champions League. Thế nhưng, ở trận đầu ra quân, họ đã toát mồ hôi hột trước đại diện của Việt Nam là CLB Viettel. 

Mặc dù chiếm lĩnh thế trận nhưng Ulsan Hyundai lại không dám đẩy mạnh tấn công. Có vẻ như họ run sợ trước khả năng phản công của CLB Viettel. Ulsan Hyundai chỉ may mắn có được chiến thắng với bàn thắng ở phút cuối".

Ngay cả HLV Hong Myung Bo của Ulssan Huyndai cũng thừa nhận rằng đây là trận đấu khó khăn ngoài sức tưởng tượng của mình. Đây được coi là màn “debut” ấn tượng của Viettel FC tại AFC Champions League. Theo kế hoạch, ĐKVĐ Việt Nam sẽ có trận đấu thứ 2 với FC Kaya vào lúc 21h00 ngày 29/6 (theo giờ Việt Nam). 

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên