sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Nghi chấn thương nặng, Tuấn Anh lên tiếng trấn an người hâm mộ

Thứ bảy, 19/06/2021 05:00 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Chia sẻ với truyền thông sau khi trở về Việt Nam từ UAE, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã lên tiếng trấn an người hâm mộ.

Trong trận đấu với Indonesia tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã dính một chấn thương ở cổ chân sau pha vào bóng quyết liệt của cầu thủ đối phương. Chấn thương này khiến anh phải bỏ ngang trận đấu và thậm chí không thể ra sân trong 2 trận đấu còn lại với Malaysia và UAE.

TUAN-ANH
Tuấn Anh trấn an NHM về chấn thương của mình

Mới đây, toàn bộ ĐT Việt Nam đã trở về Việt Nam sau hành trình kỳ diệu tại UAE. Toàn đội đang ở trong khu cách ly trước khi được trở về thăm gia đình và hội quân cùng CLB chủ quản. Chia sẻ với Bongdaplus, tiền vệ của CLB HAGL đã báo tin vui cho NHM:

“Chân của em dẫu không có vấn đề gì nghiêm trọng, nhưng vẫn còn đau khi thực một số động tác. Hiện em vẫn chưa chạy được vì đi bộ vẫn còn đau, có lẽ phải cần nghỉ ngơi và dưỡng thương thêm một thời gian nữa mới ổn”.

CĐV Thái Lan khẳng định ĐT Việt Nam xứng đáng xếp trên Trung Quốc, Iraq

Theo chia sẻ của Tuấn Anh, trong quá trình cách ly tập trung cùng ĐT Việt Nam, anh vẫn sẽ tự tập luyện hồi phục theo sự hướng dẫn của các bác sĩ đội tuyển. Sau 7 ngày cách ly tại TP.HCM, “Pirlo Việt Nam” sẽ trở về nhà và tiếp tục tự cách ly 7 ngày.

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên