sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Fan ĐNÁ “phát sốt” về chiến tích của ĐT Việt Nam, đồng lòng ủng hộ “anh cả”

Thứ tư, 16/06/2021 03:05 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Chiến tích của ĐT Việt Nam lọt vào VL thứ 3 World Cup 2022 khiến Fan ĐNÁ vô cùng phấn khích và tự hào.

Mặc dù phải nhận thất bại trước UAE với tỷ số sát nút 2-3 tuy nhiên ĐTVN vẫn chính thức lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Bởi lẽ thầy trò HLV Park Hang Seo có được 17 điểm. Sau khi trừ 6 điểm ở 2 trận đấu với Indonesia thì chúng ta vẫn có được 11 điểm. Và với kết quả có lợi từ bảng đấu của tuyển Úc thì ĐTVN đã làm nên lịch sử.

Số điểm này đảm bảo cho thầy trò HLV Park Hang Seo nằm trong top những đội nhì bảng có số điểm cao nhất. ĐTVN là đội tuyển duy nhất của khu vực Đông Nam á lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 và đây cũng là chiến tích đầu tiên trong lịch sử bóng đá Việt Nam.

CDV-DNA-VIETNAM-WORLD-CUP
Fan ĐNÁ phát sốt về chiến tích của ĐTVN

Ngay lập tức trên các trang mạng xã hội xuất hiện những bài viết “tôn vinh” chiến tích của ĐTVN, niềm tự hào của bóng đá Đông Nam Á tại VL World Cup 2022. Tại Fanpage ASEAN FOOTBALL, quản trị viên đã đăng tải bài viết chúc mừng thầy trò HLV Park Hang Seo dù phải nhận thất bại trước UAE.

Rất nhiều Fan ĐNÁ bày tỏ sự ngưỡng mộ tới những “chiến binh sao vàng”. Điển hình nhất là CĐV Ahmad Shamil Zuriman với bình luận: “Chúc mừng Việt Nam. Chúc may mắn cho vòng tiếp theo và đại diện cho cộng đồng ASEAN của chúng ta với niềm tự hào. Từ Philippines. Các bạn xứng đáng là “anh cả” của khu vực”.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên