sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Báo Hàn Quốc: “ĐT Việt Nam đã tiệm cận đẳng cấp chúng ta”

Thứ tư, 16/06/2021 17:05 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Chiến tích lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 của ĐT Việt Nam được truyền thông trong khu vực rất quan tâm, trong đó có những tờ báo Hàn Quốc.

Bình luận về thành tích ấn tượng của ĐT Việt Nam khi lần đầu lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup, tờ Heraldcorp của xứ sở kim chi cho rằng ĐT quốc gia Hàn Quốc cần có sự cẩn trọng với thầy trò HLV Park Hang Seo:

"Phép thuật Park Hang-seo đã viết tiếp trang sử mới cho bóng đá Việt Nam. Lần đầu tiên trong lịch sử họ được vào chơi tại VL cuối cùng World Cup. Việt Nam là đội Đông Nam Á duy nhất năm nay làm được điều này. Đội Việt Nam dù thua UAE trên sân khách nhưng đã chơi một trận đấu cống hiến và cân sức. 

HLV Park Hang Seo trải qua “thời khắc lịch sử” trên khán đài cùng học trò

Đội của HLV Park Hang Seo thể hiện một phong độ rất ấn tượng từ đầu giải. Thậm chí ở lượt đi thì họ còn đánh bại cả UAE. Một trình độ có thể xem là đã tiệm cận với chúng ta rồi. Vào tới top 12, đội bóng nào cũng rất mạnh. ĐT Hàn Quốc của HLV Bento nên dành một sự nghiên cứu kỹ"

VIET_NAM_HAN_QUOC
Truyền thông Hàn Quốc đánh giá rất cao sức mạnh của ĐT Việt Nam

Đây là chiến tích lịch sử của ĐT Việt Nam khi lần đầu tiên chúng ta góp mặt ở vòng loại cuối cùng của 1 kỳ World Cup. Công Phượng và các đồng đội cũng là đội bóng Đông Nam Á duy nhất góp mặt ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Lễ bốc thăm chia bảng sẽ diễn ra vào ngày 24/6 tới đây. 

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên