sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Viên Minh là người thế nào khiến bố mẹ Công Phượng vô cùng hài lòng?

Thứ ba, 17/11/2020 10:56 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Người bạn cùng lớp thạc sĩ với Viên Minh đã tiết lộ về tính cách cũng như cuộc sống của Viên Minh trước khi cưới Công Phượng.

Một cô bạn học chung lớp với Viên Minh đã chia sẻ về nàng dâu mới nhà Công Phượng: “Tuy gia đình bề thế nhưng vợ Công Phượng lại khá giản dị và hòa nhã với mọi người. Chẳng khi nào thấy Viên Minh khoe khoang hay xấu tính với người khác.

Cô ấy rất lanh lợi, nắm bắt bài vở nhanh gọn lẹ. Một điểm khác nữa của Viên Minh đó chính là cô gái này rất giản dị. Không phải kiểu người thích ăn diện đồ hiệu đi học”.

dam cuoi cong phuong vien minh, vien minh

Công Phượng và Viên Minh đã yêu nhau lâu nhưng không hề công khai và vô cùng kín tiếng trong chuyện tình cảm. Điều này khiến khán giả không có nhiều thông tin về cô nàng Viên Minh.

Tô Ngọc Viên Minh sinh ra trong một gia đình giàu có tại TP.HCM. Cô tốt nghiệp loại xuất sắc chương trình thạc sĩ quản trị Kinh Doanh của ĐH RMIT năm 2019.

Hồi tháng 6, Công Phượng bất ngờ tổ chức lễ đính hôn cùng Viên Minh và hạn chế số lượng khách mời.

Công Phượng và Viên Minh bắt đầu mối quan hệ yêu đương từ năm 2016. Cả hai đều kín tiếng trước truyền thông nhằm tránh những ồn ào không đáng có. Đây được coi là kết thúc đẹp cho mối tình của cặp đôi đẹp nhất nhì làng bóng đá Việt.

>>> VIDEO: Bố Công Phượng chia sẻ xúc động trước giờ thành hôn

>>> Văn Toàn tặng quà cưới cực độc có 1-0-2 cho Công Phượng 

Theo dõi Sports442 trên