sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Ngày vui của Công Phượng và Viên Minh xuất hiện trên hàng loạt tờ báo Trung

Thứ hai, 16/11/2020 14:54 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Ngày trọng đại của Công Phượng không chỉ nhận được sự chú ý của người hâm mộ Việt Nam mà còn được quan tâm tại nước ngoài.

Ngày 16/11, Công Phượng và Viên Minh sẽ chính thức nên duyên vợ chồng. Chỉ cần nhìn vào sự nổi tiếng của bộ đôi này và cách mà lễ cưới của họ được bảo mật là sẽ hiểu mức độ "khủng" của sự kiện này.

Nhưng còn hơn thế, sự quan tâm của dân tình dành cho Công Phượng - Viên Minh thậm chí còn vươn ra cả nước ngoài. Mới đây, người ta phát hiện ra trên báo Trung một loạt bài viết về đám hỏi của Công Phượng hồi tháng 6.

cong-phuong-vien-minh

Một số tiêu đề bài báo có thể kể đến như "Vũ Lỗi phiên bản Việt Nam 25 tuổi từng thi đấu ở châu Âu đính hôn cùng bạn gái thạc sĩ đã yêu nhau 4 năm, nhan sắc cô dâu gây ấn tượng" (Vũ Lỗi là cầu thủ nổi tiếng, được mệnh danh là Messi của Trung Quốc) trên trang Sina; "Nguyễn Công Phượng - cầu thủ tuyển Việt Nam làm đám hỏi với bạn gái tài sắc, mối tình 4 năm nhận được nhiều lời chúc phúc" trên trang QQ...

cong-phuong
cong-phuong-vien-minh
Báo Trung Quốc đưa tin về ngày vui của Công Phượng

"Ngày 6/6 theo giờ Bắc kinh, cầu thủ đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam Nguyễn Công Phượng và bạn gái Viên Minh đã tổ chức lễ ăn hỏi. Lễ ăn hỏi chỉ mời khoảng 100 bạn bè, người thân. Công Phượng mặc vest rất bảnh bao trong khi bạn gái xinh đẹp của anh diện váy cưới trắng nổi bật. Cả hai được đánh giá là đôi trai tài gái sắc, rất xứng đôi.

Có thông tin cho rằng Phượng và bạn gái đã hẹn hò 4 năm. Trước đó, anh chàng giấu nhẹm thông tin về nửa kia. Trong lễ ăn hỏi, cả hai đã đan tay vào nhau cực tình cảm, thậm chí còn khóc vì hạnh phúc. Sự góp mặt của các cầu thủ nổi tiếng khác của Việt Nam tại buổi lễ cũng trở thành chủ đề thu hút sự chú ý của giới truyền thông cũng như người hâm mộ", một bài báo viết.

le-cuoi-cong-phuong
Hình ảnh hiếm hoi về lễ rước dâu của Công Phượng

Theo thông tin mà Sports442 cập nhật, bên phía chú rể Công Phượng sẽ tới nhà cô dâu vào lúc 8h00 tại quận 2, TP Hồ Chí Minh để làm lễ xin dâu. Phía nhà Viên Minh cũng mong muốn được đảm bảo quyền riêng tư ở buổi lễ này.

Sau khi hoàn thành, nhà trai sẽ nghỉ trưa trước khi dự tiệc vào chiều cùng ngày lúc 18h00. Tiệc cưới sẽ diễn ra tại Gem Center, là nơi sang trọng, được nhiều ngôi sao hoặc giới nhà giàu Việt Nam lựa chọn.

Lễ cưới thu hút sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ nhưng có những hạn chế nhất định về mặt thông tin. Công tác tổ chức tiệc cưới kín đáo và không bị lộ nhiều thông tin. Thậm chí, khách mời được cấp thẻ từ mới được vào tiệc cưới.

Xem thêm:

VIDEO: Công Phượng vừa bế con trai Huy Toàn vừa nhún nhảy
Theo dõi Sports442 trên