sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Sau 3 tháng yêu xa, bạn gái Bùi Tiến Dũng lên tiếng về tin đồn chia tay

Thứ tư, 06/01/2021 15:38 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Người mẫu Ukaine Dianka Zakhidova đã công khai bức ảnh thời mới yêu thủ thành Bùi Tiến Dũng, từ đó xoá tan tin đồn chia tay của cặp đôi "trai tài gái sắc" này.

Dianka Zakhidova đã đăng đàn chia sẻ những bức ảnh tình tứ bên cạnh Bùi Tiến Dũng khi cả hai đi du lịch Vũng Tàu. Điều này đã phá vỡ tin đồn rạn nứt sau khi cả hai yêu xa từ tháng 10 vừa qua.

bui tien dung, ban gai bui tien dung, dianka
Bạn gái Bùi Tiến Dũng đăng đàn những khoảnh khắc hạnh phúc bên người yêu, đập tan tin đồn chia tay

Dianka đã trở về Ukaine được 3 tháng để đoàn tụ với gia đình. Theo đó, nhiều tin đồn chia tay đã nổ ra khi cả hai ít công khai hình ảnh của nhau hơn. Tuy nhiên, bạn gái Bùi Tiến Dũng đã chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên người yêu để chứng minh cặp đôi vẫn vô cùng hạnh phúc. 

Bùi Tiến Dũng và Dianka đã công khai hẹn hò từ hồi tháng 9 nhân dịp sinh nhật 20 tuổi của cô nàng người mẫu này. Dianka đã đến ra mắt gia đình thủ thành Bùi Tiến Dũng và tạo được nhiều thiện cảm với gia đình anh. Sau sinh nhật, người hâm mộ phát hiện Tiến Dũng và bạn gái đã đeo nhẫn ngón áp út, qua đó rộ lên tin đồn cả hai đã đính hôn.

Bùi Tiến Dũng và CLB TP.HCM hiện đang chuẩn bị cho mùa giải mới. Trong 3 trận ở giải giao hữu tứ hùng vừa qua, HLV Alexandre Polking đã tạo điều kiện cho thủ thành Thanh Hoá ra sân trong trận gặp Sài Gòn (hoà 0-0). Hiện tại, thủ thành 24 tuổi đang gặp nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh suất bắt chính ở TP.HCM khi đội chủ sân thống nhất đang sở hữu hai thủ môn giàu kinh nghiệm là Thanh Thắng và Văn Cường.

>>> Quang Hải 'đơn phương độc mã' đi offline cùng hội bạn thân đã có bồ

>>> Người yêu cũ Quang Hải lộ ảnh tình tứ bên trai lạ, ôm nhau cực tình cảm

Theo dõi Sports442 trên