sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Quang Hải 'đơn phương độc mã' đi offline cùng hội bạn thân đã có bồ

Thứ ba, 05/01/2021 10:12 (GMT+7)
Bill Lintons
BTV Thể thao

Quang Hải, Đức Chinh và Bùi Tiến Dũng đã có buổi đi chơi và uống cà phê cùng nhau tại TP.HCM trước khi mùa giải V-League 2021 khởi tranh.

Tối ngày 3/1 vừa qua, hội bạn thân gồm Quang Hải, Đức Chinh, Tiến Dũng,... đã có buổi tụ tập cafe tại TP.HCM trước khi bước vào mùa giải V-League 2021 sắp tới. Trước đó, họ đã tập luyện cùng nhau 3 tuần tại ĐTQG hồi tháng 12. Tuy nhiên, Bùi Tiến Dũng, Tiến Dụng không được triệu tập lên tuyển.

quang hai, duc chinh, bui tien dung
Quang Hải cùng hội bạn thân đi ăn uống tại TP.HCM.

Tony Tuấn Anh cũng có mặt trong buổi gặp gỡ này. Anh vừa hoàn thành cách ly y tế khi quay trở về từ CH Czech và gia nhập CLB Bình Định. Trong khi đó, Quang Hải có mặt cùng CLB Hà Nội để tham dự giải tứ hùng tại TP.HCM cùng 3 đội bóng khác là Bình Định, Sài Gòn và TP.HCM.  Trong khi đó, giải Thiên Long Cup cũng được tổ chức với sự góp mặt của SHB Đà Nẵng, HAGL, Nam Định,...

Giải giao hữu tứ hùng đã kết thúc vào cuối tuần trước với chức vô địch thuộc về CLB Bình ĐỊnh. Tân binh V-League dưới dự dẫn dắt của HLV Nguyễn Đức Thắng đã xuất sắc cán đích với thành tích bất bại với 1 chiến thắng trước TP.HCM và hai trận hoà trước Hà Nội FC và Sài Gòn. CLB Hà Nội gây thất vọng khi xếp cuối bảng với sự góp mặt của những tuyển thủ. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm gây thất vọng khi xếp cuối bảng với 2 trận thua và chỉ có duy nhất 1 trận hoà.

Trong khi Quang Hải, Đức Chinh, Bùi Tiến Dụng liên tục được ra sân và thể hiện phong độ ổn định, Bùi Tiến Dũng đang phải đối mặt với nhiều nguy cơ khi anh liên tục cho thấy dấu hiệu xa xút phong độ. Hiện tại Bùi Tiến Dũng đang 'chơi vơi' ở TP.HCM với 2 cái tên ổn định hơn là Thanh Thắng và Văn Cường.

>>> Nhật Lê tươi cười chụp ảnh ‘đá xoáy’ Quang Hải và Huỳnh Anh?

>>> Văn Hậu bị ăn mắng vì dám 'láo' với Đức Chinh trên MXH

Theo dõi Sports442 trên