sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Hớn hở trong tấm hình chụp cùng Jack và Quang Hải, Văn Toàn tiết lộ điều trùng hợp của ba anh em

Thứ sáu, 01/01/2021 18:57 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Đăng ảnh kết thúc năm 2020, Văn Toàn chia sẻ tấm hình chụp cùng đồng đội Quang Hải và ca sĩ Jack. Tiền đạo của HAGL còn tiết lộ điều đặc biệt của ba anh em.

Ngày cuối cùng của năm 2020, Văn Toàn đã chia sẻ sự trùng hợp thú vị trên trang cá nhân của mình. Cụ thể, anh và Quang Hải có cùng ngày sinh nhật 12/4 với ca sĩ Jack. Sự khác biệt là Văn Toàn sinh năm 1996, trong khi Quang Hải và chủ nhân của bản hit 'Đom đóm' sinh năm 1997.

Trong khoảng khắc đón năm mới 2021, Văn Toàn mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bản thân và những người anh em có cùng ngày tháng sinh với mình. Tiền đạo của HAGL có mối quan hệ khá thân thiết với ca sĩ Jack. 

vantoan

Chia sẻ kèm theo tấm hình chụp của ba anh em, Văn Toàn viết: "Chuẩn bị sang năm mới, đăng bức ảnh 3 anh em sinh cùng ngày cùng tháng, mỗi tội mình khác năm". Trái với thái độ bình thản của Quang Hải và Văn Toàn là sự ngạc nhiên và bất ngờ từ người hâm mộ. Bài đăng của tiền đạo CLB HAGL nhanh chóng nhận sự tương tác từ cộng đồng mạng.

Ca sĩ Jack trong thời gian qua đang thu hút được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Không chỉ sở hữu chất giọng hay cùng khả năng sáng tác thiên phú. Chàng ca sĩ sinh năm 1997 này còn có tấm lòng nhân hậu. 

Trước đó Jack đã đứng lên để tổ chức giải đấu bóng đá từ thiện ở TP.HCM. Buổi đá giao hữu này có sự góp mặt của hàng loạt tuyển thủ quốc gia, các nghệ sĩ Việt Nam.

Xuất hiện trong cùng bức ảnh, nhưng các cầu thủ đang tập trung cùng đội bóng chủ quản đi thi đấu các giải tập huấn khác nhau. Quang Hải cùng CLB Hà Nội hội quân ở TP.HCM, trong khi Văn Toàn cùng Công Phượng và các cầu thủ HAGL đang tập trung ở Bình Dương.

Xem thêm:

Công Phượng công khai loạt ảnh cưới đẹp lung linh

Theo dõi Sports442 trên