sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Được HLV Kiatisuk theo dõi trên MXH, Công Phượng sung sướng liền khoe ngay trên trang cá nhân

Thứ ba, 09/03/2021 14:25 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Công Phượng là một trong hai cầu thuỷ duy nhất của HAGL được Zico Thái theo dõi trên MXH. Cầu thủ gốc Nghệ An không giấu được niềm vui và chia sẻ rộng rãi trên MXH.

Mới đây, Công Phượng đã chia sẻ trên Instagram của mình hình ảnh Zico Thái 'follow' instagram của anh. Tiền đạo HAGL tỏ ra vui sướng khi được HLV của mình quan tâm. Không những thế, Công Phượng là một trong hai cầu thủ hiếm hoi của HAGL được HLV Kiatisuk theo dõi trên NHM.

IMG_0771
Công Phượng 'vui sướng' ngất ngây khi được HLV Kiatisuk follow

HLV Kiatisuk là một người khá 'nghiện' MXH, anh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tập luyện, các hoạt động cá nhân trên Instagram của mình. Hình ảnh mới nhất mà Kiatisuk cập nhật đó là buổi ký kết hợp đồng với nhà tài trợ mới của HAGL.

IMG_0774

Đáng chú ý, Xuân Trường, Công Phượng là hai cầu thủ duy nhất của HAGL nói riêng và Việt Nam nói chung được Kiatisuk theo dõi. Với một lượng theo dõi chỉ 274 người, Công Phượng và Xuân Trường chắc hẳn được HLV Thái Lan vô cùng yêu quý.

IMG_0773
kiatisuk, red bull, hagl, xuan truong, cong phuong, van toan
Hình ảnh sau lẽ ký hợp tác với nhà tài trợ mới của HAGL.

Hiện tại, thầy trò HLV Kiatisuk đang tập luyện chờ ngày V League trở lại. HAGL đã khởi đầu V-League không  mượt mà với 1 trận thua Sài Gòn FC 0-1 ở trận mở màn, sau đó Công Phượng và các đồng đội đã có chiến thắng đầu tiên trên sân nhà trước SLNA. Công Phượng vẫn tịt ngòi sau hai trận đấu nhưng được đặt nhiều kỳ vọng vào trận đấu sắp tới khi V League trở lại.

>>> Tiến Dũng, Mạc Hồng Quân và các tuyển thủ gửi lời chúc 'cực ngọt' nhân ngày Quốc tế Phụ nữ

Theo dõi Sports442 trên