sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Áp lực vì quá xinh đẹp, mỹ nhân làng bóng đá phải chọn cách giải nghệ

Thứ hai, 08/03/2021 19:07 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Chuyện hy hữu đã xảy ra khi cầu thủ nữ Hàn Quốc phải từ giã sự nghiệp quần đùi áo số vì lý do khó tin.

Nếu như mới đây thể thao Việt Nam phải chia tay với Đặng Thanh Huyền - hoa khôi bóng chuyền khi cô nàng xinh đẹp đầy tài năng này giải nghệ ở tuổi 19 thì đất nước Hàn Quốc cũng có nhiều trường hợp tương tự. Thế nhưng, nếu Thu Huyền chọn giải nghệ để tiếp tục chuyện học hành thì mỹ nữ xứ sở Kim chi lại vì lẽ khác.

soojin-2-143850-1

Nữ cầu thủ nổi tiếng xinh đẹp của làng bóng đá Hàn Quốc Kang Soo-jin đã gây bất ngờ khi tuyên bố giải nghệ ở tuổi 24 chỉ sau hơn 1 năm thi đấu chuyên nghiệp. Trong tâm thư đăng tải trên trang cá nhân, nữ cầu thủ này tiết lộ một phần lý do dẫn đến từ việc cô từ bỏ sự nghiệp: 

Tôi muốn sống một cuộc sống bình thường, nhưng thực sự việc truyền thông quan tâm quá nhiều khiến tôi phải chịu một áp lực rất lớn. Tôi đã phải chịu đựng điều này trong thời gian dài, mặc dù tôi cũng rất biết ơn họ vì đã quan tâm đến tôi.

soojin-6-143850-5

Mặt khác, thể trạng cơ thể không tốt (chấn thương đầu gối - PV) cũng gây áp lực rất nhiều cho tinh thần của tôi. Kể từ bây giờ, tôi sẽ bước vào một trang mới trong cuộc đời của mình.

soojin-5-143850-4

14 năm gắn bó với bóng đá sẽ khép lại. Mặc dù đã dành hơn một nửa cuộc đời đã sống để gắn bó với bóng đá, tuy nhiên tôi không cảm thấy hối hận khi đưa ra quyết định này".

soojin-3-143850-2

Kang Soo-jin nhanh chóng gây sốt khi ra mắt CLB Sejong Sportstoto tại giải VĐQG nữ Hàn Quốc vào năm 2019 khi sở hữu chiều cao 1m71, với vóc dáng đẹp và ngoại hình cực ưa nhìn.

soojin-4-143850-3

Cùng với vẻ ngoài xinh đẹp, cô nàng này còn được cộng đồng ví như một idol K-pop. Kang Soo-jin có một lượng fan đông đảo, tuy nhiên điều này cũng khiến cô cảm thấy áp lực. Ngay sau khi mỹ nhân này tuyên bố giải nghệ, rất nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận gợi ý với cô việc nên gia nhập làng giải trí. Tuy nhiên cô vẫn chưa tiết lộ hướng đi mới của mình sau khi từ giã sự nghiệp bóng đá.

Theo dõi Sports442 trên