sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Đình Trọng thích đá cặp với crush quốc dân, 'đỏ chín mặt' khi bị Đức Huy hỏi vặn

Thứ ba, 09/03/2021 08:44 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Nhân dịp 8/3 - ngày quốc tế phụ nữ thì dàn cầu thủ Việt Nam đã có những chia sẻ thú vị về đồng nghiệp là nữ.

Mới đây, trong dịp được xuất hiện cùng nhau, Tiến Linh, Đức Huy cùng Đình Trọng cùng được nhận một câu hỏi: 'thích đá cặp với cầu thủ nữ nào nhất?'. Nếu như câu trả lời của Tiến Linh và Đức Huy là tiền vệ Nguyễn Thị Tuyết Dung thì câu trả lời của Đình Trọng là Hoàng Thị Loan.

Chàng trung vệ thép của ĐT Việt Nam đưa ra lý giải: "Không phải bạn ấy xinh đâu nhưng mà xinh cũng có một phần. Bạn ấy đá rất hay".  Và khi bị Đức Huy hỏi vặn Loan không đá hậu vệ mà chơi tấn công thì Đình Trọng tỏ ra ngơ ngác, anh không còn tự tin như lúc trả lời ban đầu.

nu-chuyen-gioi-1575882794756
Hoàng Thị Loan trong trận đấu với Thái Lan ở SEA Games 2019

Nữ cầu thủ Hoàng Thị Loan sinh năm 1995, đang thi đấu cho CLB Hà Nội I. Cô nổi lên từ SEA Games 2019 khi cùng đội tuyển nữ Việt Nam giành huy chương vàng không chỉ bởi tài năng mà còn vì gương mặt quá đỗi xinh đẹp.

base64-1615218678794695537307
Đình Trọng bối rối khi bị Đức Huy vặn hỏi

Khi hỏi Đức Huy về Tuyết Dung, anh cho hay: "Cầu thủ thi đấu tấn công toàn diện. Tôi được biết chị ấy là cầu thủ duy nhất ghi 2 bàn thắng ở hai góc khác nhau bằng hai chân khác nhau".

Cũng trong cuộc chia sẻ về các cầu thủ nữ nhân ngày 8/3, bộ ba cầu thủ này còn được hỏi ấn tượng nhất với cầu thủ nữ nào. Đức Huy ấn tượng với đàn chị Nguyễn Thị Xuyến (1987), là một trong những hậu vệ hay nhất của bóng đá nữ Việt Nam. Cựu tuyển thủ quốc gia thậm chí còn được gọi là "máy chạy" nhờ nền tảng thể lực sung mãn.

XUYEN
'Máy chạy' của ĐTVN Nguyễn Thị Xuyến

"Tôi không nghĩ một cầu thủ nữ có thể chạy nhanh như thế. Chị Xuyến chơi tốc độ, nhiệt huyết. Năm tôi 13 tuổi được đối đầu với chị ấy, thật sự phải va chạm với một cầu thủ nữ như vậy cảm thấy rất khó khăn", tiền vệ của Hà Nội FC giãi bày.

Trong khi đó, Đình Trọng thì đánh giá cao tiền đạo Phạm Hải Yến (1994) của CLB Hà Nội I còn Tiến Linh ấn tượng với cựu thủ môn Đặng Thị Kiều Trinh (1985), người từng 3 lần giành Quả bóng vàng Việt Nam, 6 lần giành danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất Giải bóng đá nữ VĐQG.

Xem thêm:

Đình Trọng lại mắc lỗi, Hà Nội FC không thắng cả ba trận giao hữu

Trung vệ ĐT Việt Nam dính chấn thương nặng, chia tay sân cỏ hết mùa giải

Theo dõi Sports442 trên