sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Bùi Tiến Dũng chúc bạn gái ngày 8/3 bằng tiếng Anh nhưng nhầm thành ngày phụ nữ Việt Nam

Thứ ba, 09/03/2021 09:38 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Dù dành rất nhiều tâm huyết và tình cảm trong lời chúc cho bạn gái nhưng thủ thành Bùi Tiến Dũng lại mắc lỗi sai ngớ ngẩn.

Quốc tế phụ nữ 8/3 là dịp để đấng mày râu bày tỏ tình cảm cũng như dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến một nửa còn lại của thế giới. Các cầu thủ cũng không phải ngoại lệ, nhiều ngôi sao như Văn Toàn, Mạc Hồng Quân đã có lời chúc ngọt ngào đến người phụ nữ quan trọng của cuộc đời mình.

Bùi Tiến Dũng cũng không phải ngoại lệ, thủ thành của CLB TP.HCM còn dùng hẳn tiếng Anh để viết những lời tình cảm cho bạn gái ngoại quốc. Nhưng đáng tiếc, Bùi Tiến Dũng lại mắc một lỗi sai rất cơ bản.

td-dianka
Dòng trạng thái của Bùi Tiến Dũng

Bùi Tiến Dũng viết trên Instagram cá nhân: "Happy Vietnamese Women's Day. Wish you are always beautiful and happy. Wish you women are always healthy, beautiful, smart and happy" (Tạm dịch: Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam. Chúc em luôn xinh đẹp và hạnh phúc. Chúc các chị em phụ nữ luôn khỏe mạnh, xinh đẹp, thông minh và hạnh phúc).

btd-8-3
CĐM nhanh chóng phát hiện lỗi sai

Lỗi sai này xuất hiện ở ngay câu đầu tiên:"Happy Vietnamese Women's Day" (Chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam), tuy nhiên ai cũng biết 8/3 là ngày Quốc tế Phụ nữ chứ không chỉ dành riêng cho Việt Nam. Cộng đồng mạng đã nhanh chóng phản hồi về sự nhầm lẫn này và thủ thành sinh năm 1997 cũng ngay lập tức sửa lại dòng trạng thái.

Không chỉ Bùi Tiến Dũng, cô bạn gái Dianka cũng đăng tải hình ảnh diện bikini nóng bỏng. Chia sẻ dưới bức hình, Dianka mong rằng tất cả các cô gái đều yêu thương bản thân, hãy thật lộng lẫy theo cách của bạn mỗi ngày chứ không chỉ ngày 8/3.

Xem thêm:

VIDEO: Bùi Tiến Dũng ra mắt thương hiệu thời trang 'HaLo D'
Theo dõi Sports442 trên