sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Văn Toàn khoe cột mốc khủng trong đời, Tiến Linh “bất bình” đòi nghỉ chơi

Thứ bảy, 29/05/2021 09:37 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn bày tỏ niềm vui khi trang cá nhân đạt được 1 triệu người theo dõi. Tuy nhiên thành tích ấy khiến Tiến Linh phải… bất bình.

Thành tích ấn tượng của bóng đá Việt Nam trong những năm qua giúp cho các cầu thủ nhận được nhiều sự quan tâm hơn từ người hâm mộ. Mặc dù vậy, để sở hữu hơn 1 triệu người theo dõi trên mạng xã hội là điều không phải ai cũng làm được.

Có thể kể đến những cái tên như Bùi Tiến Dũng, Quang Hải hay Đoàn Văn Hậu. Người mới nhất cũng gia nhập hội cầu thủ Việt Nam sở hữu 1 triệu follow trên Facebook đó là Nguyễn Văn Toàn. Để kỷ niệm thành tích đáng nhớ này, cầu thủ của HAGL chia sẻ dòng trạng thái "khoe" thành tích trên trang facebook với nội dung: “Xin chào mọi người, mình đã gia nhập hội triệu người theo dõi, cảm ơn mọi người”.

van-toan-khoe-cot-moc-khung-tien-linh-bat-binh1
Văn Toàn khoe được 1 triệu Follow

Để tô điểm thêm cho ngày đáng nhớ này, Văn Toàn còn không quên bình luận: "Chờ đợi cái này lâu lắm rồi. Đã có những lúc muốn từ bỏ. Nhưng cuối cùng vì niềm kiêu hãnh nên bây giờ đã được thành quả. Toàn ơi… tôi tự hào về bạn”.

Trong khi Văn Toàn đang “phiêu” cùng cột mốc khủng, người đàn em Tiến Linh nhanh chóng vào “cà khịa”. Cầu thủ của Bình Dương bình luận: "Kinh nhất rồi, ai dám chơi cùng". Ngay lập tức Văn Toàn cũng đáp trả lạnh lùng: "Ừ thôi nhé, bye bye".

van-toan-khoe-cot-moc-khung-tien-linh-bat-binh2
Tiến Linh dọa không chơi cùng Văn Toàn

Tiến Linh cũng là ngôi sao của ĐT Việt Nam nhưng trang cá nhân của cầu thủ sinh năm 1997 mới chỉ có hơn 260 nghìn lượt theo dõi. Con số này chưa bằng 1/3 với lượng người theo dõi của Văn Toàn.

Tuy nhiên, trên đây chỉ là những bình luận hài hước, trêu đùa nhau của các cầu thủ trong thời gian rảnh của các tuyển thủ. Trên sân tập, Văn Toàn và Tiến Linh vẫn là những cầu thủ thân thiết. Bộ đôi này hiện đang tích cực tập luyện tại UAE để chuẩn bị cho các trận đấu quan trọng sắp tới. Rất có thể, trong những trận đấu sắp tới, Văn Toàn và Tiến Linh sẽ là cặp song sát của ĐT Việt Nam.

Xem thêm:

Văn Toàn chém gió tiếng anh cùng con gái Kiatisuk

Theo dõi Sports442 trên