sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HLV Park có hành động ấm áp với Công Phượng: Nhường ghế VIP cho học trò, BHL ĐTVN lùi về phía sau

Thứ năm, 27/05/2021 10:28 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Trên chuyến bay sang UAE, HLV Park Hang-seo đã có hành động ý nghĩa với các học trò của mình.

HLV Park luôn được biết đến là người quan tâm tới học trò từ những cái nhỏ nhất. Ngay từ khi ở sân bay, ông đã có nhiều hành động 'đốn tim' NHM khi quan sát các học trò lấy vé. Không những thế, ông còn đi phát khẩu trang, nhắc nhở các cầu thủ và yêu cầu phóng viên không tiếp cận gần các ngôi sao.

Empty
Quang Hải rạng rỡ trong khoang thương gia

Khi lên máy bay, HLV Park lại tiếp tục nhường ghế cho người trẻ. Thay vì ngồi khoang thương gia, HLV Park đã nhường ghế VIP cho 25 tuyển thủ còn HLV Park cùng 4 cầu thủ U22 và BHL ngồi phía sau.

Empty
Các cầu thủ nhận món quà ý nghĩa từ hãng hàng không

Trên chuyến bay sang UAE, các cầu thủ và BHL còn được hãng hàng không chuẩn bị bữa ăn giàu dinh dưỡng cùng những món quà ý nghĩa đến từ các tiếp viên. Đây chắc chắn là sự ưu ái dành cho thầy trò HLV Park Hang-seo, giúp họ có thêm động lực thi đấu hết mình ở giải đấu sắp tới.

Sau khi xuống sân bay, các tuyển thủ được yêu cầu mặc đồ bảo hộ và tiến hành kiểm tra y tế trước khi về khách sạn. Sau khi nghỉ ngơi ngày 26/5, ĐTVN sẽ bước vào tập luyện vào ngày hôm sau để làm quen khí hậu.

Empty
Những món quà được chuẩn bị kĩ lưỡng khiến các cầu thủ thích thú.

ĐTVN còn 3 trận đấu quan trọng với Indonesia, UAE và Malaysia để giành quyền vào VL thứ 3 World Cup 2022. Hiện tại, ĐTVN đang có 11 điểm, đứng thứ 2 là Malaysia với 9 điểm. Thái Lan và UAE lần lượt đứng thứ 3,4 với 8 điểm và 6 điểm. Indonesia đã hết cơ hội đi tiếp khi toàn thua ở những trận đấu trước và chưa có điểm nào.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên