sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

"Thần y" Choi không hài lòng với đồ ăn, ĐT Việt Nam tìm gấp đầu bếp nấu món Việt

Thứ sáu, 28/05/2021 13:56 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Vấn đề về dinh dưỡng, đồ ăn của các cầu thủ luôn được đặt lên hàng đầu mỗi khi ĐT Việt Nam phải thi đấu quốc tế.

ĐT Việt Nam là đại diện cuối cùng của bảng G có mặt tại UAE để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Tối ngày 27/5, thầy trò HLV Park Hang-seo đã có buổi tập đầu tiên để làm quen với mặt cỏ cũng như khí hậu tại đây.

Việc đội tuyển phải đi thi đấu tại nước ngoài khiến vấn đề dinh dưỡng cho các cầu thủ được đặt lên hàng đầu. Được biết, trong bữa trưa ngày 27/5, bác sỹ Choi của ĐT Việt Nam đã không hài lòng với bếp trưởng của khách sạn vì đồ ăn vẫn chưa được chuẩn bị đúng theo yêu cầu.

uae-vietnam
Đồ ăn tại UAE chưa hợp khẩu vị với các cầu thủ Việt Nam

Trả lời truyền thông, trưởng đoàn của ĐT Việt Nam, ông Nguyễn Sỹ Hiển cho biết: "Bác sĩ có trao đổi công việc với bếp trưởng nhưng tôi cho là không nghiêm trọng đến mức như thế.

Điều kiện ăn uống, nghỉ ngơi ở khách sạn như vậy là tốt. Chúng tôi tiếp tục cải thiện làm sao để cầu thủ có điều kiện ăn uống tốt hơn nữa. Hàng ngày, bác sĩ đều làm việc với bếp trưởng để toàn đội có món ăn hợp khẩu vị. Đó là trình tự làm việc khi đấu quốc tế".

Ông Hiển cho biết đội tuyển đang tìm một đầu bếp nấu được các món Á và Việt. "Nếu trong điều kiện bình thường, chúng ta sẽ dễ tìm chứ ở hoàn cảnh dịch bệnh như thế này thì khó mà tìm. Đây là điều kiện khó khăn chung chứ không riêng với chúng ta", ông Hiển nhấn mạnh.

quoc_ngoc_hai_tuyen_viet_nam
ĐT Việt Nam bắt đầu tập luyện tại UAE

Ban huấn luyện đội tuyển hài lòng khi các cầu thủ đều khỏe mạnh trong ngày đầu tiên ở Dubai sau một hành trình dài hơn 6 tiếng. Các bữa ăn hiện tại đều được đảm bảo dinh dưỡng nhờ sự hợp tác giữa bác sĩ với bếp trưởng của khách sạn.

Dự kiến, ngày 31/5, ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu duy nhất tại UAE gặp ĐT Jordan trước khi bước vào thi đấu những trận còn lại của Vòng loại World Cup 2022. Mục tiêu mà thầy trò HLV Park Hang-seo đề ra là giành được 6 điểm để chắc chắn có tấm vé vào vòng loại cuối cùng.

Xem thêm:

VIDEO: Ngày đầu tại UAE của ĐT Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên