sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Công Phượng giấu vợ mang 'máy lọc không khí' sang UAE xả stress

Thứ năm, 27/05/2021 10:07 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng khiến các đồng đội ở đội tuyển Việt Nam phấn khích khi mang một chiếc máy Playstation 5 đẳng cấp sang UAE.

ĐTVN đã chính thức lên đường sang UAE vào chiều ngày 26/5 lúc 16h10 theo giờ Việt Nam và hạ cánh sau 6 tiếng tại Daibai. Tiếp sau đó, ĐTVN sẽ phải vượt qua các vòng kiểm tra Covid chặt chẽ rồi trở về khách sạn nghỉ ngơi. HLV Park Hang-seo đã chọn khách sạn nằm giữa trung tâm Dubai để làm nơi đóng quân. ĐTVN sẽ có khoảng 6 ngày để tập luyện sau đó sẽ di chuyển về khách sạn Crowne Plaza Dubai do UAE sắp xếp.

Empty
Văn Toàn trêu chọc Công Phượng

Bên cạnh những lúc tập luyện, các tuyển thủ sẽ được thư giãn trong khách sạn với cơ sở vật chất hiện đại. Riêng Công Phượng thì sắm hẳn chiếc máy chơi game cực xịn. Trước ngày lên đường sang UAE, Công Phượng đã chi bộn tiền mua chiếc máy lọc không khí mới nhất theo lời Văn Toàn. 

Văn Toàn đã chia sẻ hình ảnh Công Phượng ôm hệ máy chơi game xịn nhất mà game thủ nào cũng ao ước. Thậm chí tiền đạo HAGL còn trêu đùa rằng: "Phòng mới mua cái máy lọc không khí nhưng không biết lắp".

Empty
Hành lý cồng kềnh khác thường so với đồng đội (Ảnh: Bongdaplus)

Thực chất đây là chiếc máy Playstation đời mới của Công Phượng. Chiếc máy PS5 này có giá lên tới chục triệu đồng và sẽ giúp Công Phượng xả stress trong thời gian này cùng với các đồng đội.

Bùi Hoàng Việt Anh cũng mang máy Playstation đi nhưng dùng đời thấp hơn. Còn Văn Hậu lại sở hữu máy chơi game Switch lite nhỏ gọn và dễ mang theo.

 Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên