sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Ngôi sao của CLB TPHCM không thể về thăm con vì dịch bệnh

Thứ sáu, 07/08/2020 17:45 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Do thành phố Đà Nẵng đang bị “phong toả” vì dịch bệnh, nên tiền vệ Võ Huy Toàn đã không thể về thăm cậu con trai mới sinh, dù đang được nghỉ vì giải tạm hoãn.

Các giải đấu chuyên nghiệp tại Việt Nam đều đang phải tạm hoãn do ảnh hượng của Covid-19. Các đội bóng đều cho cầu thủ của mình nghỉ ngơi. Theo đó, CLB TP.HCM được nghỉ đến ngày 10/8 mới tập luyện trở lại, tuy nhiên tiền về Võ Huy Toàn những ngày qua đang lâm cảnh “đứng ngồi không yên” khi không thể về thăm cậu con trai vừa mới sinh được một tháng.

vo-huy-toan-clb-tphcm
Huy Toàn không thể về thăm con

Huy Toàn chia sẻ: “Do dịch bệnh nên tôi không thể về thăm vợ con, nhất là không có mặt trong ngày đầy tháng để cúng cơm cho con nên cảm thấy rất buồn. Chỉ mong dịch bệnh qua mau để mọi người đỡ khổ và tôi có thể bay ra Đà Nẵng để được ôm cậu con trai của mình vào lòng. Những ngày này, tôi nhớ nó đến đứng ngồi không yên”.

Không thể về Đà Nẵng thăm vợ con, mới đây Huy Toàn đã cùng vợ chồng đồng đội Công Phượng về thăm ba mẹ của anh ở Đà Lạt. Tại thành phố ngàn thông, cả hai cầu thủ này đã có những ngày nghỉ ngơi thoải mái bên gia đình và tha hồ thưởng thưởng những trái cây được hái ngay tại vườn nhà.

cong-phuong-huy-toan
Huy Toàn và Công Phượng

Mới đây, Huy Toàn đã chia sẻ tấm ảnh chụp cùng Công Phượng trên facebook cá nhân với lời bình luận tếu táo: “Kiếm thêm mùa dịch” khiến các fan rất thích thú.

VIDEO: Hai tân binh CLB TP HCM thể hiện quyết tâm trong buổi họp báo
Theo dõi Sports442 trên