sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Ronaldo xuất hiện với diện mạo mới trước đại chiến với Lyon

Thứ sáu, 07/08/2020 17:28 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trước cuộc đại chiến định đoạt số phận Juventus tại Champions League, Cristiano Ronaldo đã chia tay mái tóc xù và xuất hiện với một vẻ ngoài đầy quyết tâm.

Rạng sáng ngày 8/8, Ronaldo cùng các đồng đội sẽ bước vào trận đấu lượt về nhằm định đoạt tấm vé tứ kết Champions League với Lyon. Trước đại chiến, Cristiano Ronaldo rất biết cách thể hiện quyết tâm của mình, với một diện mạo mới toanh.

cr7-juventus
Bức ảnh trên Instagram của Ronaldo

Trước trận đấu giữa Juventus vs Lyon, Cristiano đã trình làng kiểu đầu với đầy mạnh mẽ và nam tính. Người ta phát hiện ngôi sao 35 tuổi đã chia tay mái tóc xù điệu đà là khi anh đăng ảnh vui đùa cùng các con trên instagram. Cùng với đó là hình ảnh CR7 "đầu tóc gọn gàng" xuất hiện trên sân tập của Juventus sáng nay.

ronaldo
Ronaldo trong buổi tập mới nhất

Ở trận lượt đi, Ronaldo cùng đồng đội đã có màn trình diễn tương đối nghèo nàn và để thua 0-1. Juventus vẫn còn cơ hội lật ngược thế cờ trong trận lượt về rạng sáng mai, với ngôi sao được kì vọng nhất là Cristiano Ronaldo. Trận đấu này sẽ diễn ra vào 2h00 rạng sáng 8/8, cùng giờ với cuộc đại chiến Man City vs Real Madrid.

VIDEO: Cristiano Ronaldo Jr trong màu áo Juventus U9
Theo dõi Sports442 trên