sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

"Ngựa chứng Brazil" đồng ý trở lại Barca nhưng từ chối thi đấu

Thứ sáu, 07/08/2020 15:05 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Tiền vệ Arthur Melo đã lên kế hoạch trở lại Barcelona trong thời gian tới, nhưng không phải để ra sân thi đấu cho đội bóng này.

Theo Marca, tiền vệ Arthur Melo sẽ trở lại Barcelona trong vòng 24h tới. Tuy nhiên, mục đích của tiền vệ người Brazil là kết thúc hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp chứ không phải để ra sân trong phần còn lại của mùa giải.

arthur-melo

Sau khi La Liga 2019/2020 kết thúc, Arthur đã trở về Brazil để nghỉ ngơi. Dù Barca vẫn còn đang thi đấu tại Champions League nhưng tiền vệ này khẳng định sẽ không ra sân thêm bất cứ lần nào trong màu áo Blaugrana nữa.

Cuối tháng 6 vừa qua, Barca đã đẩy Arthur sang Juventus để đổi lấy sự phục vụ của Miralem Pjanic, điều này khiến tiền vệ người Brazil bất mãn. Mối quan hệ của anh và HLV Quique Setien cũng từ đó mà trở nên xấu đi rất nhiều.

melo

Arthur Melo bỏ tập, bỏ thi đấu dù hợp đồng của anh với Barca vẫn còn thời hạn cho đến khi Champions League 2019/2020 khép lại. Đây được coi là hành động nổi loạn và vô kỷ luật, ban lãnh đạo Barca tuyên bố họ sẽ đưa ra án phạt về mặt tài chính đối với cầu thủ này.

Theo dõi Sports442 trên