sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Bơ vơ chưa biết về đâu, Cavani tranh thủ tăng cường cơ bắp

Thứ sáu, 07/08/2020 15:20 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Giống như thủ môn Joe Hart, tiền đạo người Uruguay đang phải duy trì chế độ tập luyện khắt khe trong thời gian tìm kiếm đội bóng mới sau khi rời PSG cuối mùa này.

Chia sẻ trên trang cá nhân, tiền đạo Edison Cavani đăng nhiều đoạn video luyện tập cùng HLV cá nhân. Cựu cầu thủ PSG chia sẻ các bài tập kèm những dòng trạng thái mang tính khích lệ.

Trong thời gian chờ đợi tín hiệu từ các đội bóng, Cavani đã tranh thủ tập luyện. Do đó cơ bắp của anh đã có sự cải thiện rõ rệt. Chân sút 33 tuổi này được nhiều CLB lớn tại châu Âu theo đuổi. Anh cũng nhắm đến một đội bóng uy tín để có bước tiến lớn cuối cùng trong sự nghiệp sau nhiều năm thành công tại Pháp.

Hai đội bóng từng bày tỏ mong muốn có được chữ ký của anh là Atletico Madrid và Inter Milan. Tuy nhiên, đôi bên không thể đi đến thỏa thuận.

cavani_2
Cavani và HLV cá nhân

Cuộc đàm phán với Atletico Madrid đã đổ bể vì những đòi hỏi quá cao, đặc biệt về lương bổng. Theo đó, Atletico đã từ chối trả lương 12 triệu euro/năm theo yêu cầu của Cavani và chính thức khép lại thương vụ này, chuyển hướng sang các mục tiêu mới. Inter trước đó cũng từng theo đuổi Cavani nhưng hiện HLV Antonio Conte cũng không còn hứng thú với tiền đạo người Uruguay. 

Lão tướng Cavani đã có 586 lần ra sân cho PSG và ghi 353 bàn thắng. Anh cũng có 116 trận khoác áo đội tuyển Uruguay và đóng góp 50 pha lập công. Tiền đạo sinh năm 1987 giành tổng cộng 16 danh hiệu lớn nhỏ tính đến nay.

Ngoài Cavani, cựu thủ môn của Man City Joe Hart cũng dành nhiều thời gian trong phòng tập để mong tìm được bến đỗ trước khi mùa giải mới bắt đầu. "Báu vật" nước Anh bị Burnley chấm dứt hợp đồng và đang trải qua quãng thời gian khó khăn trong sự nghiệp.

Theo dõi Sports442 trên