sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Sinh nhật tuổi 23, "siêu tiền đạo" của CLB Hà Nội nhận quà từ thầy Park

Thứ sáu, 11/09/2020 06:33 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trong dịp sinh nhật 23 tuổi, Thành Chung đã nhận được món quà đặc biệt từ HLV trưởng của ĐT Việt Nam Park Hang Seo.

Ngày 8/9 vừa qua, Thành Chung đón sinh nhật lần thứ 23. CLB Hà Nội đã tổ chức sinh nhật cho cầu thủ này ngay trên sân tập. Anh nhận được muôn vàn lời chúc ý nghĩa từ gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. HLV Park Hang Seo không phải ngoại lệ. Thầy Park không chỉ gửi những lời chúc tốt đẹp tới cậu học trò mà còn gửi tận tay món quà sinh nhật cho Thành Chung.

thanh-chung-clb-ha-noi
Thành Chung được tổ chức sinh nhật

Trên trang cá nhân, trung vệ của Hà Nội FC đăng tải bức ảnh khoe món quà sinh nhật kèm lời chúc ý nghĩa từ HLV Park Hang Seo. Chiến lược gia người Hàn Quốc nhắn nhủ cậu học trò đầy tình cảm: “Chúc mừng sinh nhật, I love you" kèm chữ ký quen thuộc. Đây không phải lần hiếm hoi mà thầy Park tặng quà cho các học trò

HLV Park Hang Seo vẫn luôn chu đáo như vậy trong mỗi dịp sinh nhật của các tuyển thủ ĐT Việt Nam. Mới đây nhất, ông tặng quà sinh nhật cho Quế Ngọc Hải ngay trên sân Hàng Đẫy sau trận giao hữu giữa Hà Nội FC vs Viettel hồi tháng 5.

Trước đó, nhà cầm quân sinh năm 1959 cũng tổ chức sinh nhật cho Xuân Trường và Đình Trọng khi tới trung tâm đào tạo trẻ PVF để thăm nhiều tuyển thủ khi ấy đang điều trị chấn thương.

thanh-chung-park-hang-seo

Trong thời gian gần đây, Thành Chung không còn chơi ở vị trí trung vệ quen thuộc. Cầu thủ sinh năm 1997 được cả HLV Park Hang Seo và HLV Chu Đình Nghiêm thử nghiệm ở vị trí tiền đạo cắm. Rất bất ngờ là Thành Chung thi đấu cực kỳ ấn tượng trong vài trò mới.

Ở hai trận đấu giao hữu gần nhất với CLB Viettel để chuẩn bị cho Cúp QG cũng như giai đoạn 2 của V.League, Thành Chung có cho riêng mình 2 bàn thắng. Đặc biệt, cầu thủ của CLB Hà Nội thể hiện khả năng không chiến tuyệt vời của mình. Với phong độ như hiện tại, những tiền đạo như Tiến Linh hay Đức Chinh cũng phải dè chừng với Thành Chung.

Xem thêm:

VIDEO: Siêu tiền đạo Thành Chung 
Theo dõi Sports442 trên