sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Leo Messi chăm chỉ tập luyện trong ngày đồng đội được phép nghỉ

Thứ năm, 10/09/2020 18:36 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Siêu sao người Argentina đã gạt bỏ mọi lùm xùm và bước vào tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải sắp diễn ra. Trong ngày HLV Koeman cho toàn đội nghỉ ngơi, Messi vẫn đến sân chăm chỉ rèn thể lực.

Trong buổi tập sáng ngày 10/9, trên sân tập của Barca đã sớm có sự xuất hiện của Leo Messi. Tiền đạo người Argentina đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới. 

Trong khi đó, hầu hết các đồng đội của anh đã được vị tân huấn luyện viên Ronald Koeman cho nghỉ ngơi để lấy lại thể lực. Trên sân tập ngoài thủ quân của Barca còn có sự xuất hiện của bộ ba Lenglet, Busquets và Griezmann trên sân tập Ciutat Esportiva Joan Gamper.

mes-3432-1599730298
Messi gắng sức luyện tập để chuẩn bị cho giải đấu sắp tới

Ba cầu thủ này mới trở lại sau khi tập trung đội tuyển quốc gia, và cũng vắng mặt trong buổi tập chiều qua 9/9 như Leo Messi.

Từ hôm 7/9, tiền đạo Messi đã trở lại tập luyện sau sau khi mong muốn thất bại nhưng phải tập tự tập riêng. Chỉ đến hôm qua 9/9, khi hoàn tất cả thủ tục về y tế tại nhà, anh mới được tập chung cùng đội.

Messi còn hợp đồng với Barca đến tháng 6/2021 và điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 700 triệu euro đã được kích hoạt ngày sau khi kết thúc mùa giải vừa qua.

messitao
Messi dù rất muốn ra đi nhưng vẫn phải ở lại thi đấu thêm 1 mùa giải

Trước mùa giải mới, Barca sẽ đấu hai trận giao hữu với Nastic ngày 11/9 và Girona ngày 16/9. Do ảnh hưởng của đại dịch, năm nay Barca không thể thực hiện những chuyến du đấu khắp thế giới như những năm trước.

Barca bắt đầu mùa La Liga 2020/21 từ ngày 27/9, khi tiếp Villarreal ở vòng ba. Hai vòng đầu được dời sang dịp khác, do Barca mới trở lại sau tham dự trận tứ kết với Bayern Munich ở Cúp C1 tại Bồ Đào Nha.

Bên việc thay đổi lối chơi và chấn chỉnh đội hình, nhà cầm quân người Hà Lan còn lên kế hoạch thanh trừng lực lượng. Đội một Barca hiện có 26 cầu thủ, chưa kể tám tài năng sẵn sàng lên từ đội B như Ansu Fati, Riqui Puig. Thời gian tới, những cái tên như Luis Suarez, Arturo Vidal, Samuel Umtiti nhiều khả năng sẽ phải tìm bến đỗ mới.

Xem thêm:

Messi có động thái đầu tiên sau vụ lùm xùm đòi rời Barca

VIDEO: Messi xử lý kỹ thuật trên sân tập Barca
Theo dõi Sports442 trên