sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Đội phó Arsenal tiết lộ thói quen ăn uống lạ lẫm với một cầu thủ chuyên nghiệp

Thứ tư, 09/09/2020 16:19 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Với một cầu thủ chuyên nghiệp, chế độ ăn nhiều đạm để phát triển cơ bắp rất được ưa chuộng, thế nhưng Hector Bellerin lại thừa nhận mình là một người... ăn chay.

Hector Bellerin hiện tại đang là một trong những đội phó của Arsenal, anh vẫn được coi là trụ cột của các Pháo thủ thành London. Thế nhưng những chấn thương liên tiếp đến với hậu vệ người Tây Ban Nha này đã khiến anh bỏ lỡ rất nhiều trận đấu cùng Arsenal ở mùa giải vừa qua.

Mùa bóng năm ngoái, Bellerin chỉ có được 15 lần ra sân ở Ngoại Hạng Anh cho CLB chủ sân Emirates với tổng cộng 1159 phút thi đấu tuy nhiên vẫn kịp giành được 2 danh hiệu là FA Cup và Siêu Cúp Anh cùng với Pháo thủ.

bellerin

Ngoài ra, với những CĐV Arsenal, họ biết rằng Hector Bellerin thường có thói quen ăn chay trường và cho rằng đây là lý do khiến anh hay gặp chấn thương. Thế nhưng chính hậu vệ này đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng chính ăn chay mới đang giúp anh tràn đầy năng lượng:

“Tôi đã trở thành một người ăn chay từ khoảng 3 năm trước và thực sự ở khoảng thời gian đầu, tôi chỉ tìm hiểu về ăn chay để phục vụ cho quá trình giải độc cơ thể. Tôi cũng đã định rằng thỉnh thoảng nghĩ đến việc sẽ ăn thịt trở lại như một cách để chiều bản thân, nhưng ăn chay đã giúp tôi nhiều trong cuộc sống thường ngày cũng như thi đấu”.

“Chỉ sau một tháng, tôi đã cảm thấy mình khỏe mạnh hơn hẳn, tôi không còn gặp phải những chấn thương mắt cá như trước kia và đặc biệt là thanh thoát hơn và giàu năng lượng hơn ở trên sân”. Bellerin kết luận.

Hiện tại hậu vệ 25 tuổi này đã hoàn toàn bình phục chấn thương tuy nhiên phong độ của Bellerin ở thời điểm hiện tại vẫn chỉ đang là một dấu hỏi. Trong khi mùa giải mới đang đến gần, Bellerin cần phải nhanh chóng lấy lại phong độ cao nhất để cùng Pháo thủ chuẩn bị cho những chiến dịch khó khăn trước mắt.

VDIEO: Fans hai đội bóng Hà Lan đánh nhau túi bụi trước trận giao hữu

Theo dõi Sports442 trên