sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HLV thể hình kiếm tiền khủng nhờ bán dâm với "máy bay thiếu tình cảm"

Thứ sáu, 07/08/2020 11:11 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Mới đây, Công an TP Hà Nội đã bắt quả tang hành vi bán dâm của một HLV thể hình tại trung tâm thể thao có tiếng tại địa bàn quận Long Biên.

Ngày hôm qua (6/8), Cơ quan CSCĐ quận Long Biên, TP Hà Nội cho biết đã bắt tạm giam đối tượng có tên Nguyễn Phương Thảo (1990) vì hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, qua công tác quản lý địa bàn, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Long Biên có thông tin về đường dây môi giới mại dâm qua mạng xã hội; đối tượng thực hiện hành vi bán dâm là nam giới, hiện đang là huấn luyện viên thể hình cho một số trung tâm thể thao tại Hà Nội.

d10310b3-40ca-42fd-9708-35fd99f75a28
Nguyễn Phương Thảo - đối tượng môi giới mại dâm

Từ thông tin trên, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Long Biên vào cuộc xác minh. Theo đó, chiều 4-8, tổ công tác đã tiến hành kiểm tra hành chính một khách sạn trên địa bàn phường Long Biên, bắt quả tang một đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Tại cơ quan Công an, người nam giới khai tên là Th (30 tuổi, ở Hà Nội), vận động viên thể hình cùng một cô gái (SN 1998) trong phòng nghỉ, là khách mua dâm.

anh_xin
Đối tượng Thảo tại cơ quan điều tra và HLV thể hình tên Th

Theo khai báo từ "nam chính", anh hiện đang là HLV thể hình cho một số trung tâm thể hình cao cấp và có tiếng tại TP Hà Nội. Môi trường làm việc hiện đại và cao cấp giúp anh có cơ hội tiếp xúc với nhiều quý bà có tiền nhưng thiếu thốn tình cảm. Ban đầu chỉ là hẹn hò uống nước nhưng sau đó nếu "khách" có nhu cầu đổi giá, hắn sẽ đưa ra một cái giá để đáp ứng nhu cầu.

nguyen-phuong-thao-2
Nhan sắc của đối tượng Thảo trên MXH

Tuy nhiên, do sợ phát hiện bởi công an, Th đã bắt mối qua Nguyễn Phương Thảo. Mở rộng điều tra, tổ công tác phát một đường dây môi giới mua bán dâm hoạt động với thủ đoạn tinh vi. Ngày 28-7, Thảo nhận được đề nghị của một khách nữ, muốn tìm người vui vẻ. Sau khi trao đổi, Thảo đã gửi ảnh và ngã giá vị “khách” nữ là 18 triệu đồng. Sau khi nhận tiền, Thảo chỉ trả cho Th 12 triệu đồng, số còn lại giữ để ăn tiêu cá nhân.

Chiều 4-8, khi nam huấn luyện viên đang vui vẻ cùng khách, đã bị lực lượng Công an bắt quả tang. Vụ án đang được điều tra mở rộng.

Theo dõi Sports442 trên