sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Sau vòng loại World Cup: Văn Toàn giàu to, Tấn Trường thành streamer triệu view

Thứ sáu, 18/06/2021 14:16 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sau khi vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á kết thúc, những ngôi sao của ĐT Việt Nam đã nhận được nhiều sự chú ý hơn từ người hâm mộ.

Kể từ khi HLV Park Hang-seo xuất hiện, bóng đá Việt Nam đã liên tục chạm tới những kỳ tích chưa từng có. Mới đây nhất, ĐT Việt Nam đã xuất sắc vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup 2022 để có lần đầu tiên đi đến vòng loại cuối cùng.

Với những chiến công rạng rỡ nước nhà, những tuyển thủ Việt Nam giờ đây có mức độ phủ sóng không kém gì những ngôi sao giải trí. Tên tuổi của mỗi người nhận được đông đảo sự quan tâm. Đáng chú ý, nói về mảng “cao thủ không bằng tranh thủ” nhất đội, chúng ta phải bàn tới “chủ tịch” Văn Toàn và “ông chú” Tấn Trường.

van-toan-ban-ao
Văn Toàn ra mẫu áo ngay sau cú ngã "định mệnh"

Ở trận đấu với Malaysia, Văn Toàn chính là nhân vật được chú ý nhiều nhất. Tiền đạo của HAGL vào sân trong hiệp 2 và chỉ mất 1 phút để tạo ra bước ngoặt của trận đấu. Pha ngã trong vòng cấm Malaysia giúp đội trưởng Quế Ngọc Hải nâng tỷ số lên 2-1 đã khiến Văn Toàn nhận nhiều sự chỉ trích của CĐV đối thủ.

Chớp lấy thời cơ các cổ động viên Malaysia tràn vào trang cá nhân của mình để tấn công sau cú ngã để đời trong trận gặp Malaysia tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022, Văn Toàn cho lên sóng ngay một tâm thư bằng tiếng Anh để PR brand và còn ra mắt ngay mẫu áo mới lấy cảm hứng từ chính cú ngã 1 phát ăn ngay của mình.

Với sự nhạy bén, cầu thủ trẻ nhanh chóng được gán cho biệt danh “Lươn Toàn”, “trùm marketing”, chủ tịch Văn Toàn,…

tan-truong-uae
Phóng viên Tấn Trường

Chẳng kém cạnh gì Văn Toàn chính là “thủ môn” Bùi Tấn Trường. Ngay sau khi đáp chuyên bay tới Việt Nam, Tấn Trường liền phát livestream luôn, mà nội dung là để khoe chuyện Facebook tăng tới 130.000 lượt theo dõi.

Trong 3 trận đấu của ĐT Việt Nam trên đất UAE, Tấn Trường đều là người bắt chính và chơi xuất sắc. Nếu tiếp tục giữ vững phong độ thì thủ thành quê Đồng Tháp sẽ là người cạnh tranh vị trí với Đặng Văn Lâm ở vòng loại thứ 3 sắp tới.

Xem thêm:

Văn Toàn dạy thầy Park Cảm ơn mọi người

Theo dõi Sports442 trên