sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Vòng loại World Cup của ĐT Việt Nam và những chuyện vui bên lề

Thứ sáu, 18/06/2021 10:06 (GMT+7)
Toto
BTV Thể thao

Trưa ngày 17/6, sau chuyến bay kéo dài gần 7 giờ đồng hồ. Đội tuyển Việt Nam đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất sau khi kết thúc Vòng loại World Cup 2022 tại Dubai.

Sau chuỗi 13 ngày thi đấu dưới cái nắng gay gắt lên đến 40 độ C, phải đến khi chuẩn bị lên máy bay về nước thì cả đội mới có được một chút thời gian thoải mái để tự do đi mua sắm trong sân bay quốc tế Dubai.

Đã có khá nhiều chuyện vui đằng sau sân cỏ của các tuyển thủ đã được các phóng viên ghi lại ở cả sân bay quốc tế Dubai và sân bay Tân Sơn Nhất.

Tiến Linh gặp "sự cố"

Trong những ngày gần đây, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh là cầu thủ nhận được rất nhiều sự chú ý vì những màn thể hiện xuất sắc trong chiến dịch Vòng loại World Cup của ĐT Việt Nam. Nhưng dường như sự chính xác của Tiến Linh đã để lại trên sân cỏ ở Dubai, khi tiền đạo đang thi đấu cho Bình Dương liên tục gặp rắc rối từ sân bay Dubai đến sân bay Tân Sơn Nhất.

photo1623894252340-16238942524921030805330
Tiến Linh gặp rắc rối ở sân bay

Cụ thể, do không quen sử dụng cửa soát vé và hộ chiếu tự động, tiền đạo của Bình Dương đã đặt không đúng vé và hộ chiếu vào máy quét nên phải sau 10 phút loay hoay, Tiến Linh cũng đã đi qua được cửa sau khi nhận được sự giúp đỡ.

Nhưng chuyện chưa dừng lại ở đó, về tới sân bay Tân Sơn Nhất, mặc dù Tiến Linh thuộc nhóm cầu thủ đầu tiên được làm thủ tục nhập cảnh, tuy nhiên, tiền đạo của ĐT Việt Nam do nhập sai thông tin trong tờ khai y tế điện tử nên đã bị mời ra ngoài. Cụ thể, Tiến Linh đã điền điểm đến sang một cảng biển thay vì là sân bay Tân Sơn Nhất.

Đức Chinh không muốn về nước

"Các anh lên hết đi. Em ở lại thôi, không về nữa". Đức Chinh trả lời nửa đùa nửa thật sau khi được phóng viên hỏi khi thấy tiền đạo sinh năm 1997 vẫn ngồi ở ngoài sảnh chờ trong khi hầu hết thành viên đội tuyển Việt Nam đã di chuyển vào máy bay.

duc-chinh-quang-hai-van-hau-16239607602631709214919
3 cầu thủ lên máy bay muộn nhất của đội tuyển Việt Nam (Ảnh: FBNV)

Hóa ra, Đức Chinh chỉ đang ngồi chờ hai người bạn là Quang Hải và Văn Hậu. Cả ba đều là thành viên tuyển Việt Nam lên máy bay cuối cùng.

Công Phượng nhiều tiền để làm gì

Quang Hải, Đức Chinh, Công Phượng và Lý Công Hoàng Anh có ghé vào một cửa hàng bán đồ lưu niệm và đặc sản của UAE trong sân bay Dubai. Công Phượng được các đồng đội giao nhiệm vụ tư vấn cho các đàn em.

phuong-1707
"Rich kid" Công Phượng

Công Phượng trêu: "Mua hết đi, mình là người có tiền mà. Lương mày ở CLB 40-50 triệu/tháng, mua đi không cần nghĩ".

"Thiếu tiền thì để anh mua cho", Phượng nói tiếp. Quang Hải ngay lập tức đáp lại: "Chinh, mang xe đẩy vào đây để mua hết".

Sau đó, Công Phượng lặng lặng đi ra chỗ khác.

Tuấn Anh thắc mắc vì Tấn Trường hay livestream
Đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất, Tuấn Anh và Tấn Trường có cuộc trò chuyện thú vị.

Tuấn Anh thắc mắc với người đàn anh Tấn Trường sao dạo này hay livestream trên Facebook thế. Thủ môn sinh năm 1986 liền giải thích: "Nhờ chuyến này, trang cá nhân tăng lên hơn 130.000 người theo dõi nên tôi phải tác nghiệp để mọi người xem thôi". Đã từ lâu, Tấn Trường vẫn luôn ước một ngày trở thành "Streamer" nổi tiếng.

thu-mon-tan-truong-livestream-giai-bay-su-am-anh-sai-lam-qua-khu-nhu-toi-do-so-bi-noi-ban-do-075401
Streamer quốc dân

Đọc thêm: 

Bùi Tiến Dũng xúc động sau chiến tích của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 

Đội tuyển Việt Nam đã hạ cánh về nước an toàn

FIFA ấn tượng mạnh với thành tích của đội tuyển Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên