sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Tấn Trường trải lòng về tuổi thơ dữ dội: "Tôi từng đánh bạc, hút thuốc khi còn rất nhỏ"

Thứ sáu, 18/06/2021 04:19 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong buổi livestream cá nhân sau khi về nước cách ly, thủ thành Tấn Trường đã có nhiều chia sẻ về quá khứ của mình với những người hâm mộ.

Hành trình cùng đội tuyển Việt Nam chinh chiến tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khép lại cũng là lúc thủ thành Tấn Trường lấy lại được niềm tin từ người hâm mộ bóng đá nước nhà. Những lần anh đăng tải những đoạn video, hay những bức ảnh về đội tuyển đều nhận được sự quan tâm lớn từ cổ động viên Việt Nam.

Hiện tại, Tấn Trường và toàn đội đã về tới Việt Nam, có mặt tại khu cách ly tại TP.HCM. Ở buổi tối đầu tiên cách ly tại khách sạn, thủ thành của Hà Nội FC đã livestream tâm sự với người hâm mộ. Trong đó, anh đã lần đầu về tuổi thơ vô cùng "dữ dội" của mình:

“Tôi may mắn là cầu thủ chuyên nghiệp, kiếm được tiền nuôi gia đình. Hồi còn nhỏ tầm 9-10 tuổi, niềm mơ ước của tôi là tài xế xe, kiếm tiền nuôi gia đình. Mơ làm lái xe chứ không phải làm cầu thủ đâu.

tan_truong_boc_lo_cam_xuc_thang_malaysia_1
Thủ thành Tấn Trường vừa có những trận đấu thành công với ĐT Việt Nam

Tôi lớn lên tại một vùng quê là xã Long Hậu, Đồng Tháp. Tôi lớn lên ở chợ Long Hậu. Khi tôi tầm 9-10 tuổi đã từng đi bán vé số, tầm năm 96 hay 97 gì đó, vé số tầm 1 ngàn/tờ. Gia đình tôi không quá nghèo, mẹ là thương nhân từ xưa, ở gần chợ. Tôi bán vé số vì xưa ở quê tôi từ nhỏ đến lớn ai cũng biết cờ bạc: đánh bài, đá gà, đá banh…tôi lớn lên ở đấy và bị nhiễm.

Chín, mười tuổi tôi đã biết cờ bạc, trò ăn tiền là biết chơi hết. Lớn lên tôi biết gia đình khó khăn, từ nhỏ không sống với ba. Từ nhỏ ở với mẹ, nuôi 4 anh chị em. Mẹ làm rất nhiều nghề nên từ lúc nhận thức được, tôi rất thương mẹ. Mẹ đi đâu buôn bán là tôi theo, nhỏ tôi đã bôn ba theo mẹ.

huu-6293-7185
Ít ai biết thủ thành này có tuổi thơ rất dữ dội

Xa nhất tôi đi tới tận Sa đéc. Mười hai tuổi tôi biết chạy xe Honda, biết hút thuốc rồi. Hồi nhỏ đua đòi, thấy người lớn hút phì phò sao sao, muốn làm thử. Ban đầu không biết còn bị sặc, sau thành con nghiện”. Thủ thành người Đồng Tháp trải lòng.

Buổi “livestream” tự sự của Tấn Trường tới tối qua đã thu hút hơn 67.000 lượt tương tác, hàng nghìn bình luận.

Theo dõi Sports442 trên