sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Không thể cay đắng hơn, Neymar bị sao Marseille ghép mặt với chó

Thứ ba, 15/09/2020 11:45 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Dư âm của trận đấu "kinh điển" nước Pháp vẫn còn đó khi mới đây nhất, tiền vệ Payet tiếp tục có hành động xúc phạm đối với Neymar.

Cuối tuần qua, Ligue 1 diễn ra trận cầu kinh điển giữa PSG và  Marseille. Đúng với tính chất của cuộc thư hùng giữa hai đại kình địch của nước Pháp, rất nhiều như pha bóng quyết liệt thậm chí là nguy hiểm đã được cầu thủ của cả hai bên "thi triển". Để rồi điều gì đến cũng phải đến...

Sau một tình huống va chạm ở những phút cuối cùng của trận đấu, cầu thủ của PSG và Marseille đã lao vào xô xát với nhau. Trọng tài chính đã truất quyền thi đấu của 5 cầu thủ, ngoài ra trong cả trận đấu ông vua áo đen đã rút tới 14 chiếc thẻ vàng.

dimitri-payet-neymar
Payet tiếp tục "xúc phạm" Neymar

Tình huống đáng chú ý nhất chính là chiếc thẻ đỏ của Neymar. Cầu thủ người Brazil phải lĩnh chiếc thẻ đỏ từ trọng tài sau khi công nghệ VAR xác nhận anh có hành động đấm vào gáy hậu vệ Alvaro Gonzalez. Chia sẻ sau trận đấu, Neymar còn cảm thấy tiếc nuối vì không "đấm vỡ mặt thằng khốn đó". Cầu thủ 28 tuổi cho rằng mình đã bị phân biệt chủng tộc.

Cuộc khẩu chiến của Neymar và Alvaro Gonzalez còn chưa kết thúc thì ngôi sao của Marseille, Dimitri Payet tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa. Trên trang Instagram cá nhân của mình, Payet đã đăng tải hình ảnh ban nhạc rap Bande t Organisée và ghép mặt các cầu thủ Marseille. Đáng chú ý, tiền vệ sinh năm 1987 đã ghép mặt Neymar vào 1 chú chó trên tay chính Alvaro Gonzalez.

screenshot.2

Hành động này của Payet đã vấp phải sự phản ứng dữ dội từ các fan của Neymar tuy nhiên cầu thủ 33 tuổi không mấy bận tâm đến điều này. Payet nổi tiếng là một cầu thủ thích "cà khịa" khi cầu thủ này cũng đã châm chọc PSG sau trận chung kết Champions League và cho rằng chỉ Lyon mới làm được điều này.

Trước đó, cầu thủ sinh năm 1987 cũng phải hứng rất nhiều sự chỉ trích sau pha phạm lỗi khiến Ronaldo gặp chấn thương nặng ở Chung kết Euro 2016.

Xem thêm:

VIDEO: Hỗn chiến điên loạn giữa PSG và Marseille, Neymar thẻ đỏ vì đấm đối thủ
Theo dõi Sports442 trên