sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Tiết lộ shock về chiếc nhẫn đính hôn tặng vợ của Cristiano Ronaldo

Thứ hai, 14/09/2020 21:48 (GMT+7)
Amelia
BTV Thể thao

Cristiano Ronaldo đã làm giới bóng đá kinh ngạc bằng chiếc nhất đắt giá nhất cho vợ chưa cưới của mình.

Gần đây tin đồn đính hôn giữa Cristiano Ronaldo và bạn gái đã khiến không ít người tò mò về chiếc nhẫn đính hôn. Tuy nhiên, theo một nguồn tin, ngôi sao của Juventus đã tặng một chiếc nhẫn trị giá 615 nghìn bảng (tương đương 18 tỷ đồng) cho bạn gái anh là Georgina Rodriguez.

vo cua christiano ronaldo, ronaldo cau hon

Georgina làm dấy lên những suy đoán về chiếc nhẫn mà Cristiano Ronaldo đã mua cho cô chiếc trị giá 615.000 bảng Anh sau khi cô bình luận trên bài đăng Instagram này

Theo GamblingDeals, người đã tổng hợp danh sách những chiếc nhẫn đính hôn đắt giá nhất trong bóng đá, thủ môn người Anh Jordan Pickford đứng thứ hai khi tặng vợ Megan Davison 1 chiếc nhẫn 500.000 bảng Anh

Chiếc nhẫn trị giá 275.000 bảng của Ashley Cole dành cho vợ cũ Cheryl đắt giá thứ 3. Trong khi đó, tuyển thủ Anh Harry Kane đứng thứ 10 khi chi 180.000 bảng cho vợ Katie Goodland.

Cặp đôi lần đầu hẹn hò vào cuối năm 2016. Georgina và Ronaldo có với nhau cô con gái hai tuổi Alana và nuôi ba đứa con khác của Ronaldo- cặp song sinh Eva và Mateo và Cristiano Jr.

Cristiano Ronaldo  dinh hon Georgina Rodriguez
Cristiano Ronaldo vung hơn 600.000 bảng cho chiếc nhẫn đính hôn của Georgina Rodriguez

Cựu tiền đạo của Manchester United, người đã quyên góp số tiền khổng lồ để trợ giúp vật tư y tế trong cuộc khủng hoảng coronavirus, luôn khẳng định họ sẽ kết hôn. Ronaldo khẳng định: "Cô ấy đã giúp tôi rất nhiều. Tất nhiên, tôi yêu cô ấy. Chắc chắn một ngày nào đó chúng tôi sẽ kết hôn. Đó cũng là ước mơ của mẹ tôi."

Georgina đã bị bắt gặp đeo một chiếc nhẫn nhiều lần và vào năm 2018. NHM nghi ngờ rằng cô đã đính hôn với Ronaldo sau khi bình luận về chiếc nhẫn lấp lánh của Cartier và Ronaldo mua cho cô.

XEM THÊM: Ronaldo bí mật cầu hôn bạn gái, chuẩn bị lên xe hoa

Theo dõi Sports442 trên