sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Huyền thoại M.U Ryan Giggs rời chiếc ghế HLV trưởng xứ Wales vì "đi đường quyền" với bạn gái

Thứ tư, 04/11/2020 13:58 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

LĐBĐ Xứ Wales xác nhận, HLV Ryan Giggs sẽ tạm thời không dẫn dắt ĐTQG nước này trong thời gian tới sau khi dính scandal hành hung bạn gái.

Cảnh sát đã được gọi đến căn hộ của Giggs vào tối Chủ nhật vừa qua, sau khi nhận báo cáo về một vụ lộn xộn liên quan đến bạo lực. Ngay sau đó, Ryan Giggs đã bị tạm giữ để điều tra vì có hành động tấn công và làm tổn hại thân thể bạn gái Kate Greville.

Một phát ngôn viên của Cảnh sát Manchester cho biết: “Cảnh sát đã nhận được một cuộc gọi về một vụ lộn xộn. Một phụ nữ khoảng 30 tuổi bị thương nhẹ nhưng không cần điều trị. Một người đàn ông 46 tuổi bị bắt vì tình nghi hành hung người khác”.

ryan-giggs-bi-bat-vi-hanh-hung-ban-gai
Ryan Giggs đang bị cáo buộc hành hung bạn gái

Hai người bắt đầu có mối quan hệ tình cảm từ cuối năm 2017, họ công khai mối quan hệ vào năm 2018, chỉ 8 tháng sau khi Ryan Giggs ly hôn vợ cũ Stacey. Ryan Giggs được tại ngoại vào chiều hôm sau và cánh phóng viên cũng chụp được tấm ảnh anh rời văn phòng cảnh sát Pendleton.

Ngay sau đó, phát biểu trước báo chí, người đại diện cựu danh thủ 46 tuổi phủ nhận các cáo buộc mà báo chí đưa tin: "Giggs phủ nhận tất cả các cáo buộc về việc hành hung bạn gái như báo chí đồn thổi. Anh ấy sẽ hợp tác với cảnh sát trong mọi trường hợp".

giggs-afp_cxna
Huyền thoại của MU sẽ tạm thời rời chiếc ghế HLV xứ Wales

Theo đó, Giggs sẽ không dẫn dắt tuyển Xứ Wales cho trận giao hữu với Mỹ vào ngày 12.11 và các trận đấu tại UEFA Nations League với Ireland và Phần Lan sau đó. “Liên đoàn bóng đá Xứ Wales và Ryan Giggs đã cùng đồng ý rằng ông ấy sẽ không tham gia vào đợt thi đấu quốc tế sắp tới. Ưu tiên trước mắt mà chúng tôi thống nhất là chuẩn bị cho đội cho các trận đấu quốc tế một cách tốt nhất. Trợ lý Robert Page, với sự hỗ trợ của Ryan, sẽ phụ trách 3 trận đấu tiếp theo”, một tuyên bố của FAW cho biết hôm 3/11.

Tuyển Xứ Wales đã dự kiến công bố danh sách vào ngày 3/11 cho 3 trận tới nhưng những kế hoạch đó đã bị gác lại khi có tin tức về vụ bắt giữ Giggs. FAW cho biết, danh sách tuyển quốc gia cho các trận đấu sắp tới sẽ được công bố vào thứ Năm ngày 5/11.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên