sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Mẹ nuôi Quang Hải lên tiếng minh oan cho Huỳnh Anh, tiết lộ lý do cả 2 "không còn chung lối"

Thứ ba, 03/11/2020 17:56 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong diễn biến mới nhất của "drama" Huỳnh Anh (bạn gái Quang Hải), mẹ nuôi của tiền vệ CLB Hà Nội đã lên tiếng cho biết Quang Hải không bị cắm sừng và tiết lộ lý do cả 2 chia tay.

Vụ việc làm "người thứ ba" của cô nàng Huỳnh Anh (bạn gái tiền vệ Quang Hải) vẫn đang gây xôn xao cộng đồng mạng từ tối hôm qua cho đến giờ. Như Sports 442 đã đưa tin, theo chia sẻ của H.T.Q, bạn trai cô tên Q. đã qua lại với Huỳnh Anh được một thời gian.

Người này cho biết họ quen nhau khi Huỳnh Anh là người đi thuê nhà, còn Q. là bên cho thuê. Cô nàng phát hiện mọi chuyện khi vô tình đọc được tin nhắn trong điện thoại người yêu. Điều này dấy lên những nghi ngờ về việc Huỳnh Anh đã cắm sừng Quang Hải để "tòm tem" với bạn trai của cô nàng kể trên.

huynhanh-1604325823938916
"Drama" của Huỳnh Anh vẫn đang rất HOT

Ngay khi sự việc bị phơi bày, cùng tối ngày 2/11 Huỳnh Anh đã lên tiếng thanh minh. Bạn gái Quang Hải khẳng định tin nhắn với Q. hoàn toàn không phải do mình nhắn. Đoạn chat được lan truyền đã bị dàn dựng, do có người cố tình xâm nhập vào Facebook của cô.

Về phía Quang Hải, một nguồn tin thân cận với nam cầu thủ xác nhận anh và Huỳnh Anh đã chia tay được hơn 1 tháng. Chị Trang Vũ - mẹ nuôi Quang Hải mới đây cũng có chia sẻ về sự việc đang gây ầm ĩ: "Tất cả là do không hợp, không cùng chung quan điểm. Tôi hay Quang Hải cũng vậy thôi, đã chia tay rồi thì không còn liên quan, việc ai người ấy làm".

Dù hiện tại Quang Hải và Huỳnh Anh đã chia tay song chị Trang cho biết mình vẫn giữ mối quan hệ bình thường với tất cả những người bạn gái cũ của con.

me-nuoi-quang-hai
Quang Hải, Huỳnh Anh cùng mẹ nuôi

Nói về mối quan hệ mà Huỳnh Anh đang bị cho là "Tuesday", chị Trang bày tỏ: "Khi Huỳnh Anh lên tiếng thanh minh thì cô ấy sẽ có cách giải oan và bảo vệ nhân cách của mình''. Mẹ nuôi Quang Hải cũng mong cộng đồng mạng không nên vội vàng phán xét, tội nghiệp cho Huỳnh Anh.

Khi Quang Hải - Huỳnh Anh vẫn còn hẹn hò, cô nàng không chỉ được lòng bố mẹ ruột bạn trai mà ngay cả mẹ nuôi cũng rất yêu quý. Huỳnh Anh từng nhiều lần gặp gỡ, đi ăn uống cùng chị Trang. Cả hai cũng thoải mái tương tác với nhau trên mạng xã hội.

VIDEO: Quang Hải đánh đầu ghi bàn vào lưới Campuchia

Theo dõi Sports442 trên