sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Giá trị chuyển nhượng của Quang Hải rớt thảm hại

Thứ ba, 03/11/2020 17:30 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Sau những tin đồn rạn nứt với Huỳnh Anh, giá trị chuyển nhượng của Quang Hải đột nhiên giảm mạnh.

Cư dân mạng được phen dậy sóng khi thông tin Huỳnh Anh ‘cắm sừng’ Quang Hải liên tiếp được xuất hiện trên các mặt báo và diễn đàn lớn. Điều này cho thấy tầm ảnh hưởng của Quang Hải trên và ngoài sân cỏ.

quang hai, huynh anh, cam sung, huynh anh cam sung quang hai, huynh anh nguoi thu 3
Quang Hai dính tin đồn bị 'cắm sừng'

Chính vì vậy, việc giá trị chuyển nhượng của cầu thủ Hà Nội FC biến động liên tục là điều dễ hiểu. Năm 2020 chứng kiến Quang Hải gắn liền với scandal nhiều hơn là thành tích, từ phi vụ ‘nhún nhảy trên hồ tây’ đến scandal mọc sừng 30cm.

Không biết ai đúng ai sai, nhưng Quang Hải đang phải đối mặt với những khủng hoảng khác. Cụ thể, Quang Hải là một cái tên ‘hot’ trong tựa game Fifa online 4. Giá trị chuyển nhượng của anh có thể lên đến hàng tỉ BP.

quang hai, gia tri chuyen nhuong
GTCN của Quang Hải giảm sâu

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, giá trị của cầu thủ này trên thị trường giảm sâu một cách đáng sợ. Giá trị của Quang Hải tại FO4 là 35 triệu BP và ở mức thẻ cộng 5 thì Quang Hải cũng chỉ có giá khoảng 200 triệu BP.

Thậm chí, những đồng đội của anh ở Hà Nội FC còn vượt mặt chàng cầu thủ sinh năm 1997 này. Văn Hậu và Duy Mạnh có cùng mức giá với nhau là 70 triệu BP ở thẻ cộng 1 và hơn 500 triệu BP với mức thẻ cộng 5.

van hau, duy manh, gia tri chuyen nhuong
Giá trị chuyển nhượng của đồng đội Quang Hải

Tuy nhiên, đây có thể là một tin vui cho những game thủ chưa đủ khả năng mua thẻ cầu thủ này, một cầu thủ chất lượng trong dàn tuyển thủ của ĐT Việt Nam.​

Theo dõi Sports442 trên