sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

"Hoàng tử" Đức Huy khoe dự đoán trúng đề Văn nhưng bị bóc phốt lươn lẹo

Thứ năm, 08/07/2021 13:35 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Tiền vệ Đức Huy mới đây đã khoe chiến tích dự đoán chính xác đề thi môn Ngữ Văn tốt nghiệp THPT năm 2021 nhưng cộng đồng mạng đã phát hiện ra điều bất thường.

Ngay sau khi bài thơ Sóng của Xuân Quỳnh xuất hiện ở đề thi môn Ngữ Văn trong kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2021, tiền vệ Phạm Đức Huy đã tự hào khoe với người hâm mộ rằng mình đã đoán trúng đề từ cách đây hơn 1 tuần.

Đức Huy có nói rằng: “Đề năm nay khó đoán. Ta lại đang ở khu vực cách ly nên đầu óc không minh mẫn. Nhưng ta đoán là: Sóng – Xuân Quỳnh”. Quả thực, đề thi trọng tâm môn Ngữ Văn nhằm đúng vào bài thơ kể trên. Tiền vệ này càng cao hứng hơn: “Ta đã nói là Sóng mà”.

duc-huy-cmt
Phần chỉnh sửa bình luận của Đức Huy

Nếu đúng là như vậy thì đây sẽ là lần thứ 2 mà Đức Huy dự đoán chính xác đề thi môn Ngữ Văn. Trước đó, ngôi sao của ĐT Việt Nam cũng từng dự đoán chuẩn xác đề thi môn Ngữ văn nhằm vào bài Đất nước của Nguyễn Khoa Điềm cách đây 2 năm.

Tuy nhiên, mới đây, cộng đồng mạng đã phát hiện ra, Đức Huy không hề đoán trúng đề Văn như mọi người nghĩ. Dù khéo léo che đậy song Đức Huy vẫn bị "bóc phốt" lươn lẹo.

Cụ thể, ban đầu, Đức Huy dự đoán: "Đề năm nay khó đoán! Lại đang ở khu cách ly nên không bắt được long mạch. Nhưng ta đoán: Vợ chồng A Phủ”. Dẫu vậy, ngay sau khi biết đề, Đức Huy đã nhanh chóng sửa dòng bình luận của chính mình thành: “Nhưng ta đoán là: Sóng – Xuân Quỳnh”.

duc-huy-de-van
Đức Huy lươn lẹo

Dù đã có một pha xử lý rất nhanh tay nhưng Đức Huy vẫn không thể qua mắt được các fan hâm mộ. Thậm chí có nhiều người đã chụp lại lịch sử chỉnh sửa để tránh trường hợp thần tượng “xóa tang chứng vật chứng”.

Tuy nhiên, Đức Huy chứng minh mình cũng không phải tay vừa, khi biết có thể mình sẽ đoán sai nên rào trước: “Ta nói là ta đoán, chứ ta không nói là ta khẳng định như năm ngoái”.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên