sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

"Hoàng tử" Đức Huy dự đoán chính xác đề thi môn Ngữ Văn tốt nghiệp THPT 2021

Thứ tư, 07/07/2021 14:13 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Tiền vệ Phạm Đức Huy có lần thứ 2 dự đoán chính xác đề thi môn Ngữ Văn tốt nghiệp THPT, rapper Đen Vâu cũng cho thấy tài dự đoán của mình.

Sáng ngày 7/7, kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 đã chính thức diễn ra, thử thách đầu tiên của các sỹ tử là môn Ngữ văn. Sau những ngày tháng đoán già đoán non thì đề thi môn Văn cũng đã lộ diện với trọng tâm  tập trung vào các chủ đề sóng, biển dựa theo các tác phẩm: Bí mật của nước (tác giả Massaru Emoto) hay Sóng (Xuân Quỳnh).

Với việc đề thi có sự xuất hiện của bài thơ Sóng, tiền vệ Phạm Đức Huy lại có thêm một lần nở mày nở mặt với người hâm mộ. Lý do là bởi 1 tuần trước, trong group trên mạng xã hội facebook, khi trao đổi với người hâm mộ, Đức Huy có nói rằng: “Đề năm nay khó đoán. Ta lại đang ở khu vực cách ly nên đầu óc không minh mẫn. Nhưng ta đoán là: Sóng – Xuân Quỳnh”.

de-thi-3
Đức Huy dự đoán chính xác đề thi Ngữ Văn

Quả thực, đề thi trọng tâm môn Ngữ Văn nhằm đúng vào bài thơ kể trên. Tiền vệ này càng cao hứng hơn: “Ta đã nói là Sóng mà”. Đáng nói hơn, đây đã là lần thứ 2 mà Đức Huy dự đoán trúng đề thi môn Văn.

Cách đây 2 năm, tiền vệ của ĐT Việt Nam cũng dự đoán chuẩn xác đề thi môn Ngữ văn nhằm vào bài Đất nước của Nguyễn Khoa Điềm. Điều này khiến cho người hâm mộ được một phen trầm trồ về tài dự đoán của Đức Huy.  

den-vau
Rapper Đen Vâu cũng "dự đoán" chính xác

Ngoài Đức Huy, rapper Đen Vâu cũng được cộng đồng mạng thán phục khi trước ngày diễn ra kỳ thi, rapper này có đăng dòng trạng thái nhắc đến chủ đề sóng: "Anh đi tìm thì em trốn, anh đi trốn em không tìm. Lòng em không gợn sóng cuối cùng anh mất công chìm".

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên