sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Có cơ hội bắt chính cho ĐT Việt Nam, Tấn Trường lại bị trang chủ AFC đùa giỡn

Thứ hai, 31/05/2021 15:24 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Được tin Tấn Trường có cơ hội bắt chính cho ĐT Việt Nam, Fanpage AFC Champion League đã đăng tải video đùa giỡn thủ môn này.

Cụ thể, trang fanpage của AFC Champions League đã đăng tại đoạn video dở khóc dở cười của Tấn Trường. Đó là tình huống Tấn Trường vừa cản phá phạt đền thành công rồi lại mắc luôn sai lầm (đánh đầu phản lưới nhà) ở trận Bình Dương 1-3 Tokyo FC ở vòng bảng AFC Champions League 2016.

Hiện tại, vị trí thủ môn của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 đang nhận được rất nhiều sự quan tâm sau khi HLV Park Hang-seo và VFF đã thống nhất không triệu tập thủ thành Đặng Văn Lâm để đảm bảo an toàn cho cả đội.

AFC đăng tải Video sai lầm ngớ ngẩn của Tấn Trường

Chính vì vậy, cuộc cạnh tranh trong khung gỗ sẽ gồm 3 cái tên là Tấn Trường, Văn Toản và Văn Hoàng. Nếu xét về kinh nghiệm thi đấu quốc tế thì rõ ràng Tấn Trường hoàn toàn vượt trội so với hai người đàn em. Tuy nhiên, những sai lầm ngớ ngẩn trong quá khứ đang là rào cản lớn nhất với thủ thành quê Đồng Tháp.

Dẫu vậy, phong độ của Tấn Tường trong suốt thời gian qua tại CLB Hà Nội là rất đáng ghi nhận. Dù chỉ mới chuyển đến đội bóng thủ đô từ năm 2020 nhưng cựu thủ môn của Bình Dương đã lập tức chiếm được suất bắt chính và trở lại ĐT Việt Nam một cách đầy xứng đáng.

tan-truong-dtvn
Tấn Trường có cơ hội thay thế Văn Lâm

Ngoài Tấn Trường, HLV Park Hang-seo vẫn còn đó sự lựa chọn quen thuộc mang tên Văn Toản. Thủ thành người Hải Phòng từng là người hùng tại SEA Games 2019 trên đất Philippines. Văn Toản được giới chuyên môn và chính HLV Park Hang Seo đánh giá rất cao trong khoảng 2 năm trở lại đây.

Về Văn Hoàng, đây cũng là trường hợp cần cân nhắc. Anh sang UAE với tâm thế là "vé vớt" khi thầy Park bổ sung vào giờ chót. Thủ thành sinh năm 1995 từng dự bị cho Bùi Tiến Dũng ở Vòng chung kết U23 Châu Á 2018.

Kể từ đó đến nay, Văn Hoàng đã thi đấu cho Sài Gòn rồi đến Sông Lam Nghệ An ở V.League. Anh chưa từng được gọi lên đội tuyển Việt Nam và cũng chưa có trận đấu chính thức nào. Sẽ rất khó để Văn Hoàng cạnh tranh vị trí số một trong khung gỗ của ĐT Việt Nam.

Theo dõi Sports442 trên