sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Bị loại khỏi ĐTVN phút chót, Văn Lâm lần đầu lên tiếng và được NHM đồng cảm

Thứ hai, 31/05/2021 11:25 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Rất đáng tiếc cho thủ môn Đặng Văn Lâm cũng như ĐTVN khi Lâm Tây không thể sang UAE hội quân vì đang là F1 tại Cerezo Osaka.

Ở vòng đấu thứ 18 của J-League 1 vừa kết thúc vào cuối tuần qua, Đặng Văn Lâm tiếp tục được đăng ký trong danh sách dự bị, nhưng do thủ môn sô 1 người Hàn Quốc Kim Jin-hyeon chơi quá xuất sắc nên Văn Lâm vẫn chưa có cơ hội ra sân chính thức.  Suốt thời gian dài không được thi đấu ít nhiều sẽ ảnh hưởng tới phong độ và cảm giác bóng khi ra sân của Văn Lâm.

Được gọi bổ sung phút chót, thủ môn Văn Hoàng lại khiến thầy Park “tức điên"

Những tưởng sau loạt trận này thì Đăng Văn Lâm sẽ lên đường sang Dubai để hội quân cùng ĐTVN. Tuy nhiên may mắn lại không đến với anh khi 1 cầu thủ của CLB Cerezo Osaka được xác định là dương tính với Covid-19. Chính vì vậy thủ môn Việt Nam là F1 do có tiếp xúc với trường hợp này. Nhằm đảm bảo an toàn cho các cầu thủ ĐTVN, HLV Park Hang Seo đành chấp nhận loại Đặng Văn Lâm. 

DANG_VAN_LAM
Thủ môn Đặng Văn Lâm tự động viên bản thân trên Facebook

Không thể thi đấu cho tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 202 khiến Văn Lâm rất buồn và không có bất cứ chia sẻ nào với truyền thông. Sau thời gian im lặng để lấy lại tinh thần, thủ môn đang thi đấu cho Cerezo Osaka đã lên trang facebook cá nhân để tự động viên mình với tiêu đề ngắn gọn: “Tiếp tục tiến lên”.

NÓNG: BXH FIFA Tháng 5, Việt Nam tiếp tục bỏ xa Thái Lan

Ngay lập tức những CĐV bóng đá Việt Nam cùng nhiều cầu thủ, nhà báo đã bình luận chia sẻ với Đặng Văn Lâm. HLV Thủ môn của ĐTVN - Nguyễn Thế Anh bình luận: “Tôi luôn tin tưởng ở bạn. Cố gắng lên nhé”. Nhà báo Trương Anh Ngọc cũng chúc cho Đặng Văn Lâm bảo trọng và giữ gìn sức khỏe. 

VIDEO: Văn Lâm và tình huống cản phá phạt đền khiến sao Thái Lan 'muối mặt'

Theo dõi Sports442 trên