sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Bùi Tiến Dũng khác lạ khi trình làng mái tóc "già nua"

Thứ năm, 20/08/2020 15:37 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Thủ môn Bùi Tiến Dũng của CLB TP HCM mới đây đã quyết định thay đổi mái tóc đen của mình để trở nên bắt mắt hơn.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã đăng tấm hình về kiểu tóc mới của mình. Theo đó, người gác đền sinh năm 1997 của CLB TP.HCM trông khá bắt mắt trong màu tóc mới màu trắng khói, kèm với đó là chiếc áo kẻ trông khá chững chạc so với tuổi. Thủ môn 23 tuổi viết "Dám trải nghiệm với cuộc đời của mình".

bui-tien-dung-1

Cầu thủ người Thanh Hóa còn dí dỏm tương tác với mọi người: "Tóc có đẹp không mọi người, hỏi lại lần nữa này, tóc có đẹp không". Tuy nhiên anh nhận cái kết khá đắng khi nhiều fan nhận xét thấy giống "ông già" hơn là đẹp: "Giống ông già tóc bạc quá đi", "Em nhuộm quả mái thôi. Chứ nhuộm quả đầu nhìn tưởng cụ Dũng".

Nhiều người thân và bạn bè cũng tỏ ra bất ngờ với kiểu đầu khá mới mẻ này của anh. Đa số vẫn quen với màu tóc cũ của chàng trai sinh năm 1997: "Tóc cũ vẫn đẹp hơn em ơi", "Anh đừng dọa ma em".

bui-tien-dung-2

Hiện tại, Bùi Tiến Dũng vẫn đang tích cực tập luyện cùng CLB TP.HCM. Sau khi không được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam, người hùng Thường Châu năm xưa càng có thêm quyết tâm để cạnh tranh suất bắt chính ở TP.HCM. Anh hiện mới chỉ là lựa chọn thứ hai của HLV Chung Hae Seong, sau đàn anh Nguyễn Thanh Thắng.

bui-tien-dung-clb-tphcm-sports442
Hình ảnh mới nhất trên sân tập của Dũng "gôn"

Mới đây, trong buổi giao lưu với người hâm mộ trên kênh youtube chính thức của CLB TPHCM, thủ môn quê Thanh Hóa đã có những trải lòng về sự nghiệp của mình, anh nói: "Hầu như tất cả các thủ môn đều phải chấp nhận điều đó. Những sai lầm nó luôn đến. Bởi vì suốt 90 phút lúc nào mình cũng phải tập trung, những tình huống khó khăn hay dễ dàng thì đều phải cố gắng xử lý tốt.

Thủ môn nào cũng đều muốn những điều tốt nhất cho đội bóng, muốn làm những điều tốt nhất cho mọi người có thể nhìn thấy. Khi thành công, tất cả mọi người sẽ đều vỗ tay, tung hô bạn. Còn khi thất bại, cái nỗi buồn lớn nhất, thì chỉ có mình thủ môn nhận hết".

VIDEO: Bùi Tiến Dũng bị đồng đội "hành" khi đá bóng ma
Theo dõi Sports442 trên