sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Sao ngoại binh bị kẻ nặc danh đe dọa, CLB Sài Gòn sắp sửa báo công an

Thứ năm, 20/08/2020 09:31 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi 2 tiền đạo Pedro Paulo và Geovanne bị một kẻ nặc danh tự nhận là người quản lý liên tục đe dọa, CLB Sài Gòn đã lên tiếng báo Công an vào cuộc.

Mới đây, tiền đạo Pedro Paulo của CLB Sài Gòn đã gây xôn xao khi lên tiếng tố cáo một người đàn ông lạ mặt có tên Diệp Bảo Tùng đã tự nhận là người đại diện của anh và liên tục nhắn tin đe dọa anh cũng như nói xấu về CLB Sài Gòn. Chia sẻ trên trang cá nhân, sao ngoại binh này lên tiếng:

“Xin chào các bạn của tôi ở Việt Nam! Đã từ rất lâu rồi tôi giữ im lặng nhưng đến bây giờ tôi nghĩ đến lúc phải nói về việc này. Khi tôi bắt đầu đến chơi bóng ở Việt Nam, tôi đến đây để chơi bóng và giúp đỡ cho gia đình tôi. Nhưng đến bây giờ, một người đàn ông tên Diep Bao Tung đã nói ông ấy là người đại diện của tôi và đã nhắc đến tên tôi trên Facebook".

Screen Shot 2020-08-20 at 9.40.03 AM
Pedro Paulo đã phải "cầu cứu" cư dân mạng

"Ông ta còn nhắn tin đe doạ tôi với gia đình của tôi nếu tôi tiếp tục ký hợp đồng với CLB Sài Gòn. Ông ấy còn nhắn tin cho tôi và nói xấu về đội ngũ Huấn luyện viên - Nhân viên của đội bóng và còn nói Saigon FC muốn cắt hợp đồng lao động với tôi".

"Ông ta nói các cầu thủ của Saigon FC không thích tôi. Tôi tin chắc đó không phải là sự thật. Tôi nghĩ mọi chuyện đã đi quá xa và bây giờ tôi cần phải nói lên sự thật. Một lần nữa tôi khẳng định tôi không phải cầu thủ của Diệp Bảo Tùng và tôi cũng không hiểu tại sao ông ấy lại nhận là người đại diện của tôi. Ông ấy cũng đã lấy của tôi rất nhiều tiền".

"Tôi xin gửi lời cảm ơn đến CLB Sài Gòn đã hiểu cho tình cảnh của tôi cũng như đã động viên, khích lệ để tôi cống hiến cho CLB Sài Gòn. Chúc các bạn buổi tối tốt lành!”.

Ngay sau đó, CLB Sài Gòn cũng lên tiếng về vấn đề này và sắp sửa báo lên công an: “Quan điểm của tiền đạo Pedro Paulo trên trang cá nhân Facebook vào tối 19/8/2020 đối với người đàn ông tên DBT tự mạo danh là người môi giới của Pedro Paulo và Geovane Magno đã được Pedro báo cáo với lãnh đạo Saigon FC".

pedro-paulo-geovane-magno-ahn-byung-keon-sai-gon-fc-vs-song-lam-nghe-an-slna-round-1-vleague-2020_1l8f14ra8q4a217s1zeaaky8sv
CLB Sài Gòn khẳng định sẽ luôn bảo vệ các cầu thủ của mình

"Pedro và Geovane nói rõ ngừơi tên DBT này nói xấu và nhắn tin đe dọa Pedro trước các trận đấu V-League 2020. Mới đây nhất người này còn viết facebook tiếp tục mạo danh Pedro & Geovane thuộc quyền sở hữu của người này ở Đông Nam Á và Việt Nam với thái độ thách thức xem thường luật pháp".

"Do đó chúng tôi xin thông báo đến tất cả các thành viên, cổ động viên của Sài Gòn FC, quan điểm bảo vệ Pedro & Geovane và đã xử lý như sau: Vụ việc ông DBT đã được Sài Gòn FC báo cáo lên Bộ công an để làm rõ và xử lý dứt điểm; Bất cứ ai mạo danh, đe dọa các thành viên của Sàigòn FC, chúng tôi sẽ bảo vệ đến cùng đúng pháp luật và sẽ nhờ các cơ quan chức năng điều tra vào cuộc để xử lý thích đáng các đối tượng gây rối này".

VIDEO: Ngoại binh Sài Gòn FC ghi bàn sau 12 giây

Theo dõi Sports442 trên