sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Neymar có thể vắng mặt trong trận chung kết C1 vì lý do "lãng xẹt"

Thứ tư, 19/08/2020 09:02 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sau chiến thắng trước Leipzig, Neymar đã có hành động tưởng chừng như bình thường nhưng lại có thể khiến anh bị cấm thi đấu trận chung kết Champions League.

Từ vòng tứ kết cho tới trận bán kết, Neymar luôn là trung tâm trong những đợt lên bóng của PSG và góp công rất lớn vào thành tích đi tới trận chung kết của gã nhà giàu nước Pháp. Tuy nhiên, trong men say chiến thắng trước Leipzig, ngôi sao người Brazil đã mắc một sơ suất có thể khiến PSG phải trả giá đắt trong trận chung kết sắp tới.

Cụ thể, ngay sau khi kết thúc trận đấu, ngôi sao sinh năm 1992 đã có màn chào hỏi đối thủ, đồng thời thực hiện hành động đổi áo. Cầu thủ sinh năm 1992 đã đổi áo cho Halstenberg bên phía Leipzig. Hình ảnh 2 ngôi sao của PSG và Leipzig trao đổi áo đấu sau khi trận đấu kết thúc đã được camera trên sân ghi lại.

neymar-psg-champions-league
Neymar vẫn "vô tư" đổi áo trong mùa dịch Covid

Theo quy định, khi giải đấu trở lại, việc đổi áo tại Champions League diễn ra tập trung ở Lisbon sẽ dẫn đến việc cầu thủ đó phải tự cách ly trong khoảng thời gian 12 ngày để phòng tránh Covid-19. Nếu Neymar phải nhận án phạt này, cầu thủ người Brazil sẽ không có cơ hội thi đấu trận chung kết Champions League với PSG.

Neymar vừa trải qua một trận đấu xuất sắc với tầm ảnh hưởng lớn giúp PSG giành chiến thắng tưng bừng. Anh hai lần đưa bóng chạm cột dọc trong hiệp 1 trước khi kiến tạo bằng đánh gót cho Angel Di Maria để nâng tỷ số lên 2-0. Tong trận tứ kết với Atalanta, Neymar cũng được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Nếu cầu thủ sinh năm 1992 không thể góp mặt trong trận chung kết thì sẽ là tổn thất lớn cho PSG.

Đối thủ của PSG trong trận chung kết sẽ được xác định sau khi trận đại chiến giữa Lyon và Bayern Munich kết thúc.

VIDEO: Neymar vác loa ăn mừng PSG vào chung kết Champions League
Theo dõi Sports442 trên