sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Bầu Đức hãnh diện và chúc phúc cho Công Phượng khi cưới được vợ hiền

Thứ hai, 16/11/2020 15:17 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Bầu Đức có lẽ là một trong những người có tầm ảnh hưởng lớn nhất đối với sự nghiệp cầu thủ của Công Phượng.

Công Phượng có lẽ là một trong những "đứa con" nhận được nhiều sự ưu ái nhất từ Bầu Đức. Cũng dễ hiểu thôi bởi Phượng là cầu thủ xuất chúng nhất trong lứa cầu thủ khóa 1 của học viện HAGL Arsenal JMG. Cầu thủ xứ Nghệ chuẩn bị bước sang một trang mới của cuộc đời mình và ông chủ của đội bóng phố Núi cũng đã gửi những lời chúc đến anh:

"Tôi dõi theo Công Phượng khi cháu từ lúc nhỏ đến Học viện HAGL. Phải tự hào và hãnh diện lắm khi thấy cháu trưởng thành, cũng như cưới được một người vợ hiền, ngoan. Tôi tin tưởng sau khi có vợ thì Phượng sẽ càng thi đấu tốt.

cong-phuong-bau-duc
Bầu Đức hãnh diện khi Công Phượng lấy được vợ hiền

Vì yên bề gia thất thì Phượng sẽ có thêm động lực cống hiến cho bóng đá Việt Nam. Tôi chúc hai cháu trăm năm hạnh phúc. Và tôi thật rất vui khi chứng kiến Phượng có vợ trong ngày hôm nay", bầu Đức chia sẻ.

Theo thông tin mà Sports442 cập nhật, bên phía chú rể Công Phượng sẽ tới nhà cô dâu vào lúc 8h00 tại quận 2, TP Hồ Chí Minh để làm lễ xin dâu. Phía nhà Viên Minh cũng mong muốn được đảm bảo quyền riêng tư ở buổi lễ này.

Sau khi hoàn thành, nhà trai sẽ nghỉ trưa trước khi dự tiệc vào chiều cùng ngày lúc 18h00. Tiệc cưới sẽ diễn ra tại Gem Center, là nơi sang trọng, được nhiều ngôi sao hoặc giới nhà giàu Việt Nam lựa chọn.

cong-phuong-vien-minh
Hình ảnh Công Phượng và Viên Minh trong ngày cưới

Lễ cưới thu hút sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ nhưng có những hạn chế nhất định về mặt thông tin. Công tác tổ chức tiệc cưới kín đáo và không bị lộ nhiều thông tin. Thậm chí, khách mời được cấp thẻ từ mới được vào tiệc cưới.

Sau ngày 16/11, Công Phượng và Tô Ngọc Viên Minh còn tổ chức đám cưới tại hai địa điểm là Phú Quốc (dành cho bạn bè thân thiết) vài ngày sau đó và Nghệ An (nhà trai) vào ngày 3/12. Buổi lễ ngày 18/11 dự kiến sẽ thu hút nhiều nhân vật nổi tiếng của bóng đá Việt Nam.

Xem thêm:

VIDEO: Công Phượng bắn rap
Theo dõi Sports442 trên