sports442.com
Thứ tư, 17/04/2024

Văn Toàn đăng ảnh 'giường chiếu' đêm cuối với Công Phượng, Cris Phan góp vui

Thứ hai, 16/11/2020 09:58 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Văn Toàn tỏ ra vô cùng hào hứng trước ngày người bạn thân Công Phượng trở thành "chồng người ta".

Đám cưới thế kỷ của Công Phượng và Viên Minh đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Chàng cầu thủ nổi tiếng bậc nhất của bóng đá Việt Nam sẽ chính thức lên xe hoa và trở thành chồng người ta vào ngày 16/11.

Trước khi đám cưới diễn ra, Văn Toàn có lẽ là người hào hứng nhất khi liên tục "cà khịa" bạn thân của mình. Mới đây, tiền đạo của HAGL còn đăng tải tấm hình ở cùng Công Phượng trong đêm cuối độc thân. Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự tương tác "khổng lồ" từ người hâm mộ.

van-toan-cong-phuong
Bức ảnh của Văn Toàn

Một giờ sáng, Văn Toàn ngoi lên đăng bức ảnh ngủ cùng Công Phượng với lời nhắn "Chàng trai bên bạn năm 17 tuổi ... giờ đây chuẩn bị sang trang mới". Sau đó, Văn Toàn lại tự bình luận dưới bài viết của mình bằng 1 bức ảnh khi hai anh em cười tươi hết cỡ bên nhau rồi tự nhủ: "Giường chiếu thật sự".  

Thấy tâm trạng háo hức vui vẻ của Văn Toàn, chàng Youtuber nổi tiếng Cris Phan liền vào trêu chọc rằng "Phượng cưới em hả Toàn". Cầu thủ sinh năm 1996 cũng hài hước đáp lại người anh thân thiết: "Cưới em trong đêm thôi anh. Giờ là chồng người ta rồi".

cris-phan-van-toan
Cris Phan vào góp vui

Theo nhiều nguồn tin, Văn Toàn còn là thành viên trong đội bê tráp trong đám cưới được mong chờ nhất của bóng đá Việt Nam. Ngoài ra là những người bạn thân của Công Phượng như Tuấn Anh, Xuân Trường và Hồ Tuấn Tài. Thậm chí Văn Toàn còn được giao trọng trách đặc biệt khi Công Phượng chọn anh làm phù rể.

Công Phượng và Viên Minh cử hành lễ cưới vào hôm nay 16/11 tại TP.HCM. Buổi sáng, nhà trai đến nhà gái xin dâu và tiệc tối diễn ra lúc 18h tại trung tâm tiệc cưới sang trọng và có độ bảo mật cực cao. Cặp đôi còn mời tiệc với đông đảo bạn bè tham dự tại Phú Quốc vào ngày 18/11 và tổ chức đám cưới ở quê nhà Nghệ An vào ngày 3/12. Trước đó, lễ đính hôn của Công Phượng và Viên Minh được tổ chức vào ngày 3/6.

Xem thêm:

VIDEO: 6 bàn thắng của Công Phượng tại V.League 2020
Theo dõi Sports442 trên