sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Bầu Đức: "Cà phê của tôi sạch như cách tôi làm bóng đá"

Thứ sáu, 10/07/2020 10:57 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trong buổi khai trương cơ sở thứ 100 của cà phê Ông Bầu, bầu Đức đã có những chia sẻ về cơ duyên đến với cà phê cũng như cách làm bóng đá của mình.

Cà phê Ông Bầu là chuỗi cửa hàng cà phê do bầu Đức (Chủ tịch Hoàng Anh Gia Lai) hợp tác cùng hai cộng sự là bầu Thắng (Chủ tịch Đồng Tâm) và bầu Hải (Chủ tịch Nuti Food). Dù đã ra mắt thương hiệu từ cuối tháng 2 những phải đến khi điểm bán thứ 100 được mở cửa thì bầu Đức mới xuất hiện. Bên cạnh đó, ông chủ của HAGL cũng có những chia sẻ về cách làm bóng đá của mình

cac_ong_bau_va_cau_thu_trong_buoi_giao_luu_nhan_dip_ra_mat_diem_ban_thu_100_cua_ca_phe_Ong_bau
Bầu Đức trong buổi ra mắt của hàng thứ 100 của cà phê Ông Bầu

“Khi nghe hai anh Hải và Thắng nói về ý tưởng xây dựng thương hiệu cà phê Ông Bầu tại thị trường Việt Nam, tôi đã hỏi thẳng: ‘Làm thật hay làm giả?’. Sau khi nhận câu trả lời khẳng định muốn xây dựng thương hiệu cà phê thật cho người Việt, tôi liền gật đầu. Mọi người đều biết tính tôi ‘thẳng ruột ngựa’ nên làm cà phê cũng như bóng đá, phải thật và sạch”, bầu Đức thổ lộ

“Đất nước mình có nguồn cà phê xuất khẩu nhất nhì thế giới, không thể để dân uống cà phê độn? Danh dự lớn lắm, không thể bỏ tiền mua được. Cho nên, chúng tôi cố gắng xây dựng thương hiệu cà phê Ông Bầu thật và sạch như làm với bóng đá từ nhiều năm trước”.

bau-duc-hagl
"Cà phê của tôi sạch như cách tôi làm bóng đá"

Sau cùng, bầu Đức kết luận: “Ngày trước, tôi mua Kiatisak, bắt tay với Arsenal mở học viện bóng đá, mời huấn luận viên người Hàn về nắm các đội tuyển Việt Nam được ủng hộ nhiều và ‘ném đá’ cũng không ít. Họ nói tôi ngông, mạo hiểm, muốn gây sốc, chơi lấy tiếng. Tôi bỏ ngoài tai hết và thành quả thì ai cũng thấy. Đến giờ, khi nhảy vào làm cà phê sạch và thật với những người bạn đáng tin, tôi thấy không có gì mạo hiểm với ước mơ của mình”.

Bầu Đức cũng chia sẻ rằng ông luôn ước mơ được làm gì đó để Việt Nam bay lên, đặc biệt là bóng đá. Vì vậy, nếu đất nước có nhiều tài năng và người cùng cống hiến, bóng đá nước nhà không bao xa sẽ cất cánh và bay cao.

Theo dõi Sports442 trên