sports442.com
Chủ nhật, 12/05/2024

5 lựa chọn chất lượng cho MU trong kì chuyển nhượng mùa hè 2020

Thứ năm, 09/07/2020 09:00 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Man United đang có phong độ ấn tượng với chuỗi 16 trận bất bại trên mọi đấu trường. Nhưng để lấy lại hào quang xưa, Quỷ đỏ cần mang về thêm những tân binh chất lượng. Dưới đây là 5 mục tiêu hàng đầu của M.U trong kỳ chuyển nhượng Hè 2020.

1.  Jadon Sancho

Sancho đã có một mùa giải phi thường với 20 bàn và 20 kiến tạo tại Bundesliga. Anh hiện đang được Dortmund hét giá lên tới 117 triệu bảng. Đây là một mức giá không tưởng và Man United cần đàm phán thật tốt để mang về mục tiêu số 1 của mình với mức giá phù hợp nhất.

sancho-1589768802416

2.Lautaro Martinez

Cầu thủ 22 tuổi đã ghi 17 bàn trên mọi mặt trận mùa này và được coi là mục tiêu số 1 của Barca mùa Hè này. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan đang gặp nhiều khó khăn về tài chính và khó lòng đáp ứng mức phí giải phóng hợp đồng 111 triệu euro (khoảng 100 triệu bảng). Đó sẽ là cơ hội cho M.U nếu HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn có tiền đạo người Argentina.

Lautaro Martinez

3. Jack Grealish

Jack Grealish là một trong những mục tiêu chuyển nhượng được MU ưu tiên hàng đầu. Theo thông tin được tiết lộ từ Tim Sherwood - cựu thuyền trưởng Aston Villa, tiền vệ người Anh đã đạt mọi thỏa thuận để chuyển đến Manchester United.

bom-tan-chuyen-nhuong-jack-grealish

Bất chấp việc Aston Villa hiện chỉ xếp thứ 18 tại Ngoại hạng Anh, Jack Grealish vẫn là một trong những cầu thủ được chấm điểm cao nhất giải đấu. Chơi ở hàng tiền vệ, "số 10 hay nhất nước Anh" cũng đã kịp bỏ túi 9 bàn thắng ở mùa giải năm nay.

4. Harry Kane

M.U đã theo đuổi Harry Kane từ nhiều năm nay và đặc biệt sốt sắng trong mùa giải này. Tiền đạo người Anh đang không hạnh phúc tại Tottenham sau khi Jose Mourinho được bổ nhiệm làm HLV trưởng. Nếu có một tiền đạo đẳng cấp như Kane, sức mạnh của M.U sẽ rất khủng khiếp.

Harry-Kane

5. Erling Haaland

Man United tưởng như đã có được Haaland trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 nhưng cuối cùng lại để mất vào tay của Dortmund. Tiền đạo người Na Uy vẫn đang thể hiện phong độ ấn tượng và Dortmund vốn nổi tiếng là CLB thích bán sao lấy tiền chứ không mấy khi quyết giữ bằng được.

tin chuyen nhuong erling haaland
Theo dõi Sports442 trên