sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Barca không trả tiền cho Liverpool dù Coutinho đã vô địch Champions League

Thứ hai, 24/08/2020 09:46 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Truyền thông Tây Ban Nha cho biết Barca sẽ không trả 5 triệu euro cho Liverpool khi Coutinho cùng Bayern Munich vô địch Champions League.

Trước khi trận chung kết Champions League giữa PSG và Bayern Munich diễn ra, rất nhiều thông tin cho rằng Barcelona sẽ phải trả cho Liverpool 5 triệu Euro nếu như Coutinho vô địch cùng Hùm xám xứ Bavaria. Truyền thông của xứ sở sương mù liên tục nhắc đến vấn đề này khi Bayern nghiền nát Barca với tỷ số 8-2 ở tứ kết Champions League.

Trong trận tứ kết với đội bóng chủ quản, Coutinho chỉ vào sân từ phút 75, nhưng thi đấu chói sáng khi có 2 pha lập công và 1 kiến tạo, góp phần vào chiến thắng đậm của Bayern trước Barca.

coutinho
Coutinho đã vô địch Champions League với Bayern Munich

Tuy nhiên, theo Mundo Deportivo, ban lãnh đạo Barca tiết lộ họ sẽ không trả tiền cho Liverpool. Họ chỉ phải trả số tiền này cho Liverpool nếu Coutinho cùng đội chủ sân Camp Nou giành chức vô địch Champions League. Tuy nhiên, Coutinho cùng Bayern Munich lên ngôi tại Champions League. Do đó, Barca sẽ không phải trả bất kỳ số tiền nào cho đội bóng nước Anh.

Đầu năm 2018, Coutinho rời Liverpool để chuyển tới sân Camp Nou với bản hợp đồng lên tới 140 triệu euro. Đây là con số tổng thể và Liverpool chỉ có thể nhận đủ nếu Coutinho đáp ứng các điều kiện và khoản thưởng được ghi trong hợp đồng. Một trong số đó là khoản thanh toán bổ sung 5 triệu euro nếu Coutinho giành chức vô địch Champions League cùng Barca.

barca-liverpool
Barca được cho là sẽ không trả 5 triệu Euro cho Liverpool

Cầu thủ người Brazil đến Barca với rất nhiều sự kỳ vọng có thể thay thế người đồng hương Neymar trên hàng công của đội bóng xứ Catalan. Nhưng rồi mọi thứ chỉ là sự thất vọng đến tột cùng. Sau mùa giải đầu tiên tồi tệ ở Barca, Coutinho chuyển đến Bayern Munich dưới dạng hợp đồng cho mượn. Tại đây, anh thi đấu ấn tượng khi có 11 bàn thắng và 9 kiến tạo sau 34 lần ra sân.

Trong trận chung kết Champions League gặp PSG, Coutinho vào sân ở phút 68, nhưng không để lại nhiều dấu ấn. Dù vậy, Bayern vẫn giành chức vô địch khi vượt qua đối thủ với tỷ số 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Kingsley Coman ở phút 59.

Xem thêm: Bayern Munich mất tiền vì Alphonso Davies

VIDEO: CĐV hô tên Neymar sau trận chung kết Champions League
Theo dõi Sports442 trên