sports442.com
Thứ năm, 16/05/2024

Mối quan hệ giữa Huỳnh Anh và gia đình Quang Hải ngày càng đặc biệt

Thứ tư, 22/07/2020 16:10 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Việc Huỳnh Anh và bố mẹ Quang Hải trên cùng chuyến bay khiến nhiều người hâm mộ không khỏi đặt ra nghi vấn cặp đôi này tính tới chuyện lâu dài.

Mới đây, Huỳnh Anh chia sẻ trên tài khoản mạng xã hội của mình hình ảnh chụp cùng bố mẹ của bạn trai. Bạn gái Quang Hải và hai vị phụ huynh đều tỏ ra vui vẻ và rạng rỡ trong khung hình. Rõ ràng, mối quan hệ giữa Huỳnh Anh và gia đình Quang Hải đang ngày càng thắt chặt và trở nên thân thiết.

Từ tấm hình này mà nhiều người hâm mộ cho rằng rất có thể sẽ sớm có tin mừng khi đoán Huỳnh Anh dẫn bố mẹ bạn trai về nhà để tính chuyện lâu dài. Bên cạnh đó thì có người lại đoán rằng Huỳnh Anh đưa bố mẹ Quang Hải đi du lịch nghỉ dưỡng để tăng tình cảm mà thôi.

bạn gái Quang Hải và bố mẹ
Huỳnh Anh thân thiết cùng bố mẹ Quang Hải

Sau hơn hai tháng công khai, Huỳnh Anh và Quang Hải đã cùng nhau trải qua nhiều sóng gió, khó khăn. Việc cùng nhau đi đến bến đỗ hạnh phúc là điều hoàn toàn có thể diễn ra.

Tuy nhiên, nếu để ý đến lịch thi đấu vòng 11 V-League 2020 thì có lẽ đã có câu trả lời chính xác về nguồn gốc tấm hình này rồi. Đội bóng của Quang Hải sẽ có chuyến làm khách đến sân Thống Nhất đối đầu với CLB TP Hồ Chí Minh vào ngày 24/7 tới đây.

Khả năng cao là gia đình và bạn gái Huỳnh Anh đã chủ động bay vào Tp.Hồ Chí Minh để tiếp lửa cho Quang Hải và đồng đội thi đấu. Đây là dự đoán là trận chiến khó khăn với đội bóng Thủ đô. Quang Hải đã trở lại thi đấu chính thức ở vòng 10 V-League trước Hải Phòng, thế nhưng anh vẫn chưa thể thi đấu với phong độ tốt nhất sau chấn thương.
 Việc có sự cổ vũ của gia đình và bạn gái sẽ lúc Quang Hải có thêm động lực thi đấu, giúp đội nhà giành trọn 3 điểm để tiếp tục nuôi hy vọng bảo vệ chức vô địch V-League năm nay.

Theo dõi Sports442 trên