sports442.com
Thứ sáu, 10/05/2024

Mạc Hồng Quân băng bó kín chân khiến NHM lo lắng

Thứ ba, 21/07/2020 17:32 (GMT+7)
MinT
BTV Thể thao

Hình ảnh cả hai chân bị băng bó kín mít của Mạc Hồng Quân đã khiến cho người hâm mộ lo lắng, nhiều người còn nghĩ rằng anh đã dính phải chấn thương nặng.

Ngày 20/7, trên trang cá nhân của mình, cầu thủ của Than Quảng Ninh bất ngờ đăng tấm hình đặc biệt gây sự chú ý lớn đến người hâm mộ. Theo đó, tấm hình đăng hai chân của cầu thủ này được băng bó kín mít, cùng với đó là dòng nội dung: “Còn trống chỗ nào không nhỉ?”

page (1)

Điều này đã khiến cổ động viên không khỏi lo lắng và nghĩ lầm rằng anh đang dính chấn thương nặng. Thực tế thì đây chỉ là việc chườm đá sau tập luyện mà các cầu thủ vẫn thường làm sau khi thi đấu và luyện tập mà thôi.

Việc thực hiện quy trình này sau thời gian dài thi đấu với cường độ cao sẽ giúp cầu thủ có thể ngăn ngừa và giảm tình trạng sưng phù nề và tụ máu bầm. Đây cũng là phương pháp tốt giúp giảm chuột rút, giúp cơ bắp và dây chằng phục hồi nhanh chóng.

Đội bóng của Mạc Hồng Quân mới đây đã giành chiến thắng 2-1 trước SHB Đà Nẵng. Qua đó bảo toàn vị trí thứ 5 trên BXH với 16 điểm. Ở vòng 11 V-League tới đây, họ sẽ có trận đấu đón tiếp SLNA trên sân nhà Cẩm Phả.

Theo dõi Sports442 trên