sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Văn Toàn không biết làm gì khi ở khách sạn, phải xin phim để 'cày' cho qua ngày

Thứ bảy, 15/05/2021 12:28 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Trong thời gian ở khách sạn nghỉ ngơi sau những giờ tập luyện cùng tuyển Việt Nam, tuyển thủ Văn Toàn đã tìm được cách để thư giãn hiệu quả.

Trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, HLV Park Hang Seo cùng tuyển thủ Việt Nam hạn chế tiếp xúc với bên ngoài, trừ trường hợp thật sự cần thiết mới có thể ra khỏi khuôn viên nơi đóng quân. 

Trong trường hợp gặp gỡ, tiếp xúc với các thành viên, đơn vị khác đều phải báo cáo lại ban huấn luyện. Chính vì vậy mà các hoạt động sinh hoạt của các cầu thủ cũng không được đa dạng như bình thường.

Ngay cả khi ở trong khách sạn cao cấp, khi hết giờ tập sẽ quay trở về phòng. Hôm qua 14/5, tuyển Việt Nam đã được nghỉ một buổi dưỡng sức sau nhiều ngày tập luyện vất vả.

Dù là ngày nghỉ song tất cả thành viên trong đội tuyển Việt Nam đều chấp hành nghiêm chỉnh và không được gặp gỡ bạn bè, người thân hay đi dạo phố như thường lệ.

Phải ở lâu trong phòng như vậy mà không biết phải làm gì, tiền đạo Văn Toàn đã chọn xem phim để giải khuây. Anh chàng này còn đăng lên trang cá nhân để xin ý kiến từ mọi người: "Cần giới thiệu một bộ phim trong những buổi tối không biết làm gì".

1-1621038556358748236899
Văn Toàn xin tên phim để 'cày'

Với sở thích xem phim Hàn Quốc, có lẽ anh đã 'cày' hết những bộ phim yêu thích để phải đi 'xin' thêm phim để tiếp tục công cuộc chống chán. 

Chắn hẳn rằng, với lượng tương tác lớn cùng bạn bè nhiều, tiền đạo người Hải Dương sẽ tìm được cho mình bộ phim ưng ý.

Xem thêm:

Văn Toàn khen ngợi Kiatisak hết lời vì 'nâng tầm' HAGL ở mùa giải năm nay

Bầu Đức có khước từ cả trăm tỷ đồng để giữ lại bộ đôi huỷ diệt

Theo dõi Sports442 trên