sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Bầu Đức có khước từ cả trăm tỷ đồng để giữ lại bộ đôi huỷ diệt Văn Toàn - Công Phượng?

Thứ sáu, 14/05/2021 16:59 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Văn Toàn và Công Phượng được trả với giá cả trăm tỷ đồng, liệu số tiền đó có khiến bầu Đức bán đi hai 'con cưng' của mình?

Dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisak ở mùa giải năm nay, lứa cầu thủ tài năng của HAGL đã khiến NHM bóng đá Việt Nam phát sốt với sự lột xác, trưởng thành vượt bậc. Trong đó hai cái tên nổi bật phải kể đến là Văn Toàn và Công Phượng.

Trong khi Văn Toàn cải thiện được đáng kể khâu dứt điểm, thì Công Phượng thể hiện sự hiệu quả lớn với vai trò hộ công. Bộ đôi này đã đóng góp công lớn cho hàng công của HAGL. Văn Toàn và Công Phượng đã ghi được 13 bàn, chiếm hơn một nửa tổng bàn thắng của đội chủ sân Pleiku (23).

Trước sự xuất chúng và nổi danh của Công Phượng và Văn Toàn, trong suốt nhiều năm qua đã có rất nhiều lời mời, mong muốn chiêu mộ bộ đôi 'huỷ diệt này'.

Theo thông tin mà nhà báo Minh Hải tiết lộ, bầu Đức từng nhận được 2 lời đề nghị hỏi mua Văn Toàn và Công Phượng với tổng giá trị chuyển nhượng lên tới 4 triệu USD (khoảng 92 tỷ VNĐ).

178478223_476387073598207_5319656460737286337_n copy

Tuy nhiên, trước số tiền khổng lồ này, bầu Đức đã một mực từ chối. Ông không muốn lực lượng đội bóng bị chia cắt. Đây cũng là nguyện vọng của chính các cầu thủ khi họ mong muốn có thể cùng nhau chiến đấu và đem chức vô địch V-League tri ân bầu Đức.

Những cầu thủ như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn hay Tuấn Anh,... thuộc lứa cầu thủ tài năng của HAGL và được bầu Đức coi là báu vật. Ông luôn dành mọi điều tốt đẹp nhất đến lứa 'con cưng' của mình.

Cũng vì vậy mà ông chủ đội bóng phố Núi luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất để những cầu thủ tài năng ấy được phát triển toàn diện.

Và không ngoài sự kỳ vọng của bầu Đức cũng như người hâm mộ HAGL, lứa cầu thủ ấy đều mang đến tín hiệu tích cực và toả sáng trong màu áo các cấp đội tuyển U19, U23 hay hiện tại là ĐTQG Việt Nam.

Xem thêm:

Sở hữu 'báu vật Quốc gia', bầu Đức thẳng thừng từ chối Đức Chinh

Dàn ngoại binh HAGL du lịch mùa dịch, HLV Kiatisak liên tục nhắc nhở

Theo dõi Sports442 trên